Trước đối thủ yếu là Southampton nhưng suốt 90 phút các chân sút Chelsea không thể xuyên thủng mành lưới đối phương dù ép sân phần lớn thời gian.

{keywords}
Morata tiếp tục gây thất vọng lớn

Trong lần đầu tiên bắt chính ở Ngoại hạng Anh, thủ thành Angus Gunn đã hai lần khiến Hazard và Morata nản lòng với những pha cứu thua xuất sắc.

HLV Sarri thừa nhận: "Tôi nghĩ Chelsea đã chơi một trận đấu tốt trong phạm vi 80m sân. Đáng tiếc chúng tôi lại gặp rắc rối ở 20m cuối cùng. Chelsea cần cố gắng giải quyết vấn đề trên hàng công."

Thực tế kể từ đầu mùa, Alvaro Morata mới chỉ ghi được 5 bàn. Oliver Giroud còn tệ hơn, mới chỉ một lần xé lưới đối phương.

Nhiều trận nhà cầm quân người Italia đã phải sử dụng Eden Hazard trong vai trò tiền đạo ảo. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Bỉ không thích chơi ở vị trí này.

Hiện Giroud đang gặp chấn thương mắt cá nhưng HLV Sarri bác bỏ khác năng gọi lại hai chân sút mà Chelsea đang cho mượn mà Michy Batshuayi và Tammy Abraham.

{keywords}
HLV Sarri muốn có sự phục vụ của Wilson

Thay vào đó, ông đang gây sức ép để BLĐ The Blues xuất tiền chiêu mộ Callum Wilson (Bournemouth) hoặc Hirving Lozano (PSV).

Cả hai cái tên kể trên được định giá khoảng 35 đến 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, Giám đốc thể thao Chelsea - Marina Granovskaia vẫn chưa đả động đến chuyện đàm phán, sau khi công bố chữ ký Pulisic.

Maurizio Sarri bày tỏ thêm: "Tôi không phụ trách việc chuyển nhượng. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện các cầu thủ hiện có. Tuy vậy, ban lãnh đạo cũng biết quan điểm của tôi. Giờ mọi thứ phụ thuộc vào họ."

* Anh Tuấn