Zaha miễn cưỡng ở lại sân Selhurst Park hè này dù đã đệ đơn yêu cầu được chuyển nhượng lên lãnh đạo Crystal Palace.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà rất không hài lòng với chủ tịch CLB - Steve Parish sau khi ông liên tục từ chối những lời đề nghị mà Everton gửi đến, đặc biệt trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Anh 2019.

{keywords}
Chelsea muốn chiêu mộ Zaha đầu năm tới

Bản thân Zaha đã từ chối đến sân tập của Palace nhằm gây sức ép ra đi. Chính HLV Roy Hodgson còn thừa nhận, tâm trí cậu học trò đang ở một nơi khác.

Ngày mai, Crystal Palace sẽ đá trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp chính Everton và dấu hỏi lớn đặt lên Zaha, khi cầu thủ 26 tuổi này nhiều khả năng không ra sân.

Thực tế, Everton đã gửi lời đề nghị xấp xỉ 100 triệu bảng, bao gồm cả việc gán thêm cầu thủ cho Palace nhưng rốt cuộc vẫn không được chấp nhận.

Nếu chuyển đến sân Goodison Park, mức lương Zaha sẽ tăng vọt từ 130.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Bị cự tuyệt, Everton đành chuyển hướng sang chiêu mộ Alex Iwobi.

Chủ tịch Crystal Palace - Steve Parish để ngỏ khả năng bán Zaha vào đầu năm tới, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Cơ hội sẽ đến với Chelsea, trong trường hợp họ kháng cáo thành công và được mua sắm trở lại.

Chính vì lệnh cấm của FIFA mà Lampard không thể đưa về cầu thủ chạy cánh mà ông rất kết - Wilfried Zaha. Pulisic là phương án thay Hazard, nhưng bên hành lang đối diện cả Willian và Pedro đều đã luống tuổi.

Theo The Sun, Chelsea với tiềm lực tài chính tốt có thể đáp ứng mức phí mà Palace yêu cầu, kèm theo đó là khoản lương 200.000 bảng/tuần để lôi kéo Zaha.

* Đăng khôi