Sau khi hoàn tất hai thương vụ chiêu mộ Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard xem Kai Havertz là mục tiêu chuyển nhượng số 1 tiếp theo của Chelsea hè này.

{keywords}
Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Chelsea

Nguồn tin độc quyền của The Sun cho hay, bản thân cầu thủ 21 tuổi người Đức quyết định sẽ đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge, dù nhận được nhiều sự quan tâm từ Bayern Munich, Man City hay Real Madrid.

Tờ The Athletic hôm nay tuyên bố, cơ bản Havertz đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Giờ chỉ còn chờ phía đội bóng nước Anh thống nhất mức phí với Leverkusen.

Havertz được đưa về London nằm trong dự án dài hạn của Frank Lampard khi ông muốn vực dậy đế chế The Blues.

Kai Havertz sẵn sàng gia nhập Chelsea ngay cả trong trường hợp họ hụt tấm vé dự Champions League mùa tới.

Cũng theo The Athletic, để gom đủ khoản tiền 80 triệu bảng trả cho đội bóng nước Đức, Chelsea sẽ phải tống khứ bớt một vài cái tên không còn hữu dụng nhằm cân bằng ngân sách.

Giám đốc Marina Granovskaia hiểu rằng, để phù hợp luật công bằng tài chính, họ phải đẩy đi Willian, Pedro, Emerson Palmieri, Jorginho, Zappacosta, Victor Moses hay Marcos Alonso.

Hồi đầu tháng, sếp lớn của Leverkusen - ông Rudi Voller xác nhận, CLB sẽ cho phép Havertz ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

* Đăng Khôi