Bayer Leverkusen định giá Kai Havertz 90 triệu bảng và giữ vững lập trường suốt cả tháng quá. Dù đội bóng thành London gửi lời đề nghị thấp hơn nhưng theo The Guardian, họ đang tiến rất gần đến việc hoàn tất chuyển nhượng.

{keywords}
Chelsea đang rất nóng lòng chiêu mộ Kai Havertz

Nguồn tin trên cho hay, Chelsea gửi mức giá đầu tiên là 72 triệu bảng bao gồm cả phụ phí. Phía Leverkusen từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, sau các cuộc gặp giữa đại diện hai CLB hôm thứ Tư vừa qua, đội bóng nước Anh đã thiện chí nâng lời đề nghị lên gần 90 triệu bảng.

Telegraph quả quyết, Kai Havertz rất muốn gia nhập Chelsea và sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng lương 170.000 bảng/tuần sau thuế.

Mặc dù vậy, tài năng 21 tuổi người Đức cần chờ đợi Leverkusen và Chelsea đạt được sự nhất trí về phí chuyển nhượng và hình thức chi trả.

Những ngày qua, Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Chelsea - Marina Granovskaia đang làm việc tích cực với người đồng cấp bên phía Leverkusen để tìm tiếng nói chung.

Havertz được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Mùa trước, anh ghi được 17 bàn và có 9 pha kiến tạo.

Chelsea muốn chiêu mộ anh ngay hè này bởi lo ngại khi tài chính các CLB phục hồi sau dịch Covid-19, họ có thể tuột mất Havertz vào tay Real Madrid hoặc Bayern Munich.

* An Nhi