Icardi gia nhập PSG một mùa giải với bản hợp đồng mượn cầu thủ từ Inter Milan. Đội bóng nước Pháp có quyền mua đứt tiền đạo 27 tuổi này với giá 54,4 triệu bảng.

Tuy nhiên, bản thân Mauro Icardi vẫn đang khá băn khoăn về tương lai. Đến hiện tại, PSG vẫn chưa đả động đến việc đàm phán khiến anh phải xem xét những khả năng khác.

{keywords}
Mauro Icardi nằm trong tầm ngắm Chelsea

Chân sút Argentina cùng vợ kiêm người đại diện Wanda Nara xác nhận, họ không muốn quay trở lại Italia phục vụ Inter Milan.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí CHI cuối năm 2019, Nara cho hay: "Không biết năm tới chúng tôi sẽ sống ở Milan hay Paris. Trong bóng đá, bạn chẳng thể biết trước những gì sẽ xảy ra."

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Chelsea đang theo dõi sát sao hoàn cảnh của Icardi, bên cạnh là sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus.

Mauro Icardi đã có lúc thể hiện phong độ ấn tượng tại sân Công viên các Hoàng tử, với 19 pha lập công trong 28 trận ra sân.

Mặc dù vậy, vài trận gần đây, HLV Thomas Tuchel đẩy anh lên băng ghế dự bị và kéo Mabppe vào đá cắm. Quyết định của nhà cầm quân người Đức làm Icardi phải suy nghĩ về tương lai.

Giám đốc thể thao PSG - Leonardo xem Icardi là sự thay thế xứng đáng cho Edinson Cavani - người sẽ rời PSG vào cuối mùa này khi hợp đồng hết hạn.

Thế nhưng, nếu đội bóng nước Pháp vẫn chần chừ, Chelsea sẵn sàng nhảy vào "hớt tay" trên trong bối cảnh Lampard đang muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng.

* An Nhi