Cầu thủ 35 tuổi người Brazil sẽ nói lời chia tay PSG sau trận chung kết Champions League, khép lại 8 năm thành công rực rỡ cùng đội bóng nước Pháp.

{keywords}
Chelsea muốn có sự phục vụ của Thiago Silva

Cả Fiorentina và AC Milan đều bày tỏ sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của Thiago Silva. Tuy nhiên, cá nhân hậu vệ này muốn được thỏa nguyện ước mơ chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, Thiago Silva sẵn sàng giảm nửa lương, từ 300.000 bảng/tuần như đang nhận ở PSG xuống còn 150.000 bảng/tuần ở đội bóng mới.

Hiện người đại diện của Thiago Silva đang tích cực thương thảo với Chelsea về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Frank Lampard rất muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ sau khi đội bóng áo xanh để thủng lưới đến 54 bàn tại Premier League mùa trước.

Thiago Silva sẽ cung cấp kinh nghiệm quý giá và mang đến giải pháp trong ngắn hạn khắc phục điểm yếu dưới hậu tuyến Chelsea.

Phát biểu trước giới truyền thông hồi tuần trước, Thiago Silva chia sẻ: "Tôi đã nói nhiều lần rằng muốn kết thúc sự nghiệp ở châu Âu.

Quyết định sẽ được đưa ra sớm thôi nhưng giờ tôi khá điềm tĩnh. Chắc chắn mùa tới tôi sẽ chơi cho đội bóng khác nhưng trái tim tôi luôn ở PSG."

* Đăng Khôi