Nhà vô địch World Cup 2018 là thành viên trụ cột của Chelsea kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tương lai Kante ở CLB đang bị lung lay dữ dội.

{keywords}
Lampard sẵn sàng đẩy Kante ra khỏi Chelsea

Nguồn tin từ The Times xác nhận, nếu HLV Lampard muốn tuyển thêm tân binh, như Havertz hay Chilwell, thì Kante sẽ bị biến thành "vật tế thần".

Đến thời điểm hiện tại, tỷ phú Abramovich đã dốc hầu bao chi gần 90 triệu bảng để đưa Hakim Ziyech và Timo Werner về London.

Giám đốc Chelsea đánh tiếng với HLV Lampard rằng, muốn có thêm nhân sự mới, CLB cần phải bán bớt một vài cầu thủ để tăng ngân quỹ.

Kante là một trong những "món hàng" được giá và dễ bán nhất lúc này. Dù phong độ có phần giảm sút do chấn thương, nhưng Kante vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Báo giới Tây Ban Nha trước đó loan tin, Real Madrid sẵn sàng chi 60 triệu bảng để rước Kante về sân Bernabeu. Bên cạnh đó, PSG cũng đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Pháp.

Ngoài Kante, Chelsea còn định tống khứ vài "người thừa" khác như Marcos Alonso, Baba Rahman, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Tiemoue Bakayoko hay Michy Batshuayi.

Hiện đội bóng thành London đang rất kết Kai Havertz. Mặc dù vậy, phía Leverkusen định giá tài năng trẻ người Đức trên 75 triệu bảng.

* An  Nhi