Số tiền khổng lồ trên được các chuyên gia tài chính của Soccerex đưa ra. Theo báo cáo của họ, MU đang có một lượng lớn tiền mặt trong tài khoản, sau cuộc thanh lọc lực lượng.

{keywords}
Solskjaer sẽ có 274 triệu bảng tuyển quân hè tới

Kể từ ngày lên nắm quyền tại Old Trafford, HLV Solskjaer đã sử dụng 220 triệu bảng để đưa về các tân binh Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James, Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Mặc dù vậy, Solskjaer cũng đẩy đi được nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Romelu Lukaku, Matteo Darmian, Alexis Sanchez hay Chris Smalling.

Chất lượng đội hình MU hiện tại khá thấp, chưa kể ngôi sao hàng đầu Paul Pogba vẫn đang nhấp nhổm đòi ra đi.

Điều đó buộc Solskjaer phải tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự, đem về ít nhất từ 3 đến 5 gương mặt mới bổ sung vào các vị trí trọng yếu của đội bóng.

Để tăng sức sáng tạo cho hàng công, MU có thể chi 160 triệu bảng rước về đôi bạn thân người Anh Jack Grealish và James Maddison.

Tài năng trẻ Jadon Sancho cũng tiêu tốn của Quỷ đỏ ít nhất 100 triệu bảng.

{keywords}
Dàn sao MU đang tập huấn ở Marbella

Ighalo sẽ quay trở lại Shanghai Shenhua khi kết thúc thời hạn cho mượn vào cuối mùa. Bởi vậy, Solskjaer sẽ phải tìm kiếm thêm chân sút để san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Martial và Rashford.

Erling Haaland là cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến nhưng sau đó anh đã cập bến Dortmund. Moussa Dembele cùng Joshua King là hai phương án dự phòng khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

* Đăng Khôi