Đến thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Champions League mới chi ra hơn 4 triệu bảng để đưa cầu thủ tuổi teen Sepp van den Berg về từ PEC Zwolle. Bên cạnh đó, họ cũng đang xúc tiến mua tài năng trẻ Harvey Elliott của Fulham.

{keywords}
Klopp xác nhận Liverpool sẽ không mua cầu thủ đình đám

Cả hai cái tên kể trên đều là "của để dành" cho tương lai, chứ khó có thể chen chân vào đội 1 Liverpool mùa tới.

Trên các phương tiện truyền thông, xuất hiện nhiều tin đồn The Kop liên hệ với Philippe Coutinho, Nicolas Pepe hay Marco Asensio. Nhưng HLV Klopp khẳng định, các bản hợp đồng này sẽ không xảy ra.

Chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước Tranmere, nhà cầm quân người Đức nói: "Chúng tôi có thêm một vài cầu thủ bổ sung cho đội một. Chẳng qua các bạn chưa nhận ra đó thôi.

Rhian Brewster hay Oxlade-Chamberlain đều không thi đấu hồi năm ngoái. Bên cạnh đó là những cầu thủ trẻ thể hiện tốt trên sân hôm nay. Đó đều là nhân tố mới tăng cường cho đội bóng.

Thị trường chuyển nhượng sẽ mở đến ngày 8/8. Trong khi các giải VĐQG khác ở châu Á có thể mua sắm đến ngày 1/9 thì thị trường ở Anh khép lại ngay trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh.

Liverpool sẽ xem xét diễn biến nhưng cá nhân tôi không nghĩ đây là thời điểm để CLB chiêu mộ những cầu thủ đình đám."

{keywords}
Brewster sẽ được trao cơ hội ở mùa giải tới

Tiền đạo trẻ Brewster lập cú đúp trong trận giao hữu đầu tiên của Liverpool hè này. Anh lập tức nhận được lời khen từ ông thầy Klopp:

"Tôi đã nói với Brewster, rằng cậu ấy sẽ giữ vai trò quan trọng mùa giải sắp tới. Còn quan trọng đến mức nào? Điều đó còn phụ thuộc vào chính Brewster. Chúng ta cùng chờ xem.

Rhian Brewster sẽ được xếp chơi ở vài vị trí khác nhau vì trung tâm hàng công vẫn ổn. Có thể, cậu ta sẽ được thử nghiệm bên cánh. Tôi cam đoan Brewster sẽ có cơ hội ra sân."

Xem video highlights Liverpool 6-0 Tranmere

* Đăng Khôi