- Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký Alexis Sanchez, bất chấp những nỗ lực chiêu mộ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Việc đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm Sanchez có thể đẩy giá tiền đạo này cao hơn con số 35 triệu bảng mà MU đã đặt lên bàn đàm phán với Arsenal.

{keywords}
Conte cũng muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez

Antonio Conte không giấu giếm tham vọng tuyển thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ban đầu ông tính mượn Andy Caroll nhưng không đạt được thỏa thuận với phía West Ham.

Trong động thái mới nhất, Chelsea vừa nhảy vào tranh Alexis Sanchez với lời đề nghị 30 triệu bảng. Khác MU, đội bóng thành London từ chối trả 5 triệu bảng tiền hoa hồng môi giới cho đại diện của tiền đạo người Chile.

Ở một diễn biến liên quan, Guardiola hôm qua vừa có cuộc họp cùng các sếp Man City là chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và hai Giám đốc Ferran Soriano, Txiki Begiristain.

Bản thân Pep vẫn muốn có sự phục vụ của Sanchez, nhưng sau khi nghe những phân tích thiệt hơn về mặt tài chính trong thương vụ này, ông đã đồng nhất quan điểm rút lui.

Cuối tuần trước, đại diện Sanchez liên hệ với Man City và đòi CLB này chi thêm tiền (lương và phí môi giới). Động thái đó khiến BLĐ The Citizens tức giận, từ chối thẳng thừng.

{keywords}
Tiền đạo người Chile đang đếm ngày rời Arsenal

Về phần Mourinho, ngay sau chiến thắng trước Stoke, ông lại tỏ ra mập mờ về khả năng chiêu mộ cầu thủ người Chile: "Tôi không tự tin cho lắm. Ở hoàn cảnh hiện tại, tôi cảm thấy khá thoải mái.

Alexis Sanchez vẫn đang là cầu thủ của Arsenal. Cậu ta có thể ở lại hoặc ra đi. Trường hợp Sanchez rời Emirates, tôi nghĩ MU sẽ có cơ hội."

Nếu cập bến sân Old Trafford, tiền đạo 29 tuổi này sẽ được trao chiếc áo số 7 đang bỏ trống. Ngoài ra, Sanchez sẽ hưởng mức lương cao nhất MU, khoảng 350.000 bảng/tuần.

* Anh Tuấn