Jadon Sancho là một trong những mục tiêu quan trọng của MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây, dù chưa biết chắc chắn cụ thể thời gian diễn ra do cả thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

{keywords}
Rashford rủ rê, muốn người bạn Jadon Sancho về chung sắc áo MU

MU được loan báo sẵn sàng dồn sức lực và tiền bạc để mang Jadon Sancho trở lại Anh. Tuy nhiên, họ sẽ phải đảm bảo một điều kiện từ sao trẻ 20 tuổi đang chơi cho Borussia Dortmund.

Theo The Sun, cầu thủ chạy cánh sẽ chỉ quan tâm chuyển đến một đội bóng góp mặt ở Champions League. Nếu MU không thể chen chân vào giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, Jadon Sancho sẽ không màng, đồng nghĩa mang lại lợi thế cho Liverpool, Chelsea trong cuộc đua tranh.

MU hiện đứng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Chelsea xếp trên 3 điểm sau 29 vòng đấu, trước khi giải bị hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Ba vị trí đầu thuộc về Liverpool, Man City và Leicester City.

Do Man City bị UEFA cấm góp mặt trong 2 mùa kế tiếp, nên vị trí thứ 5 cũng có thể đủ để chiếm 1 suất nhưng hiện chưa có gì đảm bảo do chưa có quyết định cuối cùng.

Vẫn có khả năng mùa giải Premier League bị hủy bỏ và 4 đội đủ điều kiện tham dự Cúp C1 mùa này sẽ tiếp tục có tên ở giải năm sau. Điều này sẽ đưa MU trở lại với Europa League.

L.H