- Pháo thủ sẽ dốc hầu bao chi 35 triệu bảng tậu N'Zonzi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và cố gắng níu giữ Ozil. Chelsea cũng lôi kéo bằng được Ross Barkley về Stamford Bridge... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/12.

Thi đấu có phần sa sút thời gian gần đây, HLV Wenger được ban lãnh đạo bật đèn xanh tuyển thêm quân khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng tới.

{keywords}
Arsenal sắp có sự phục vụ của N'Zonzi

Nhật báo El Gol ở Tây Ban Nha cho hay, đội bóng thành London đã đồng ý chi 35 triệu bảng để tưa tiền vệ trung tâm người Pháp - Steven N'Zonzi từ Sevilla về sân Emirates.

N'Zonzi là một trong những hạt nhân quan trọng của Sevilla vài năm gần đây, nhưng hiện anh nóng lòng ra đi vì mâu thuẫn với HLV trưởng.

Trong quá khứ, N'Zonzi từng có quãng thời gian thi đấu tại Anh dưới màu áo Bkacburn và Stoke. El Gol tiết lộ thêm, Arsenal sẽ trả trước cho đội bóng Tây Ban Nha 32,7 triệu bảng. 2,6 triệu bảng phụ phí còn lại sẽ được trả dựa trên thành tích và số lần ra sân của N'Zonzi trong màu áo mới.

Chelsea quyết chiêu mộ Barkley

Ross Barkley từng từ chối cơ hội gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2017 vì anh muốn đầu quân Tottenham để được ra sân thường xuyên hơn.

{keywords}
Conte muốn đưa Barkley về Stamford Bridge

Tuy nhiên, ở thời điểm ấy Spurs cũng rút lui vì Barkley phải xa sân cỏ 3 tháng vì chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Hai tuần nữa, tiền vệ người Anh có thể trở lại sân cỏ và anh vẫn nung nấu ý định rời Everton.

Giao kèo hiện tại giữa Barkley và The Toffees chỉ còn thời hạn đến cuối mùa, bởi vậy, anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm 2018.

Conte muốn tăng chất lượng chiều sâu đội hình. Thế nên, ông đang cố gắng thuyết phục tỷ phú Abramovich xuất hầu bao đưa Barkley về Chelsea ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Arsenal níu kéo Ozil phút chót

Mesut Ozil thi đấu khá ấn tượng quãng thời gian gần đây và BLĐ Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục ngôi sao người Đức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

{keywords}
Arsenal nỗ lực thuyết phục Ozil ở lại

Trước đó, hai bên đã dừng đàm phán khi Arsenal chỉ đưa ra lời đề nghị lương 235.000 bảng/tuần. Giờ phía đội bóng thành London sẵn sàng chào mời mức đãi ngộ mới lên đến gần 300.000 bảng/tuần.

Tuy vậy, Ozil vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào về việc có ở lại sân Emirates hay không. Nếu ký tiếp, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất lịch sử Arsenal.

Hiện cả MU lẫn Barcelona đều đang theo sát Ozil và giang tay đón anh về ở kỳ chuyển nhượng hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Anh Tuấn