- Fred ra mắt, ký 4 năm với MU, Ronaldo nhận cái kết đắng từ Real Madrid sau đòi hỏi quá đáng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/6.

Fred ra mắt, ký 4 năm với MU

Fred đã có mặt ở Anh, khi cùng Brazil đá giao hữu với Croatia, tuy nhiên hôm nay người đại diện của tiền vệ này mới bay đến xứ sương mù và ngày mai, thứ Hai (4/6) cả 2 sẽ đến Manchester United.

{keywords}
Fred sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU tại mùa hè 2018

Tiền vệ Shakhtar Donetsk sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 4 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Phía MU được cho đã đồng ý trả cho Shakhtar mức phí 53 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản phụ.

Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU tại phiên chợ hè 2018.

Mourinho dự kiến ký thêm 1 tiền vệ nữa, trong danh sách 5 chữ ký mà nhà cầm quân này yêu cầu lãnh đạo Quỷ đỏ nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh Man City ở mùa giải Premier League 2018/19 tới đây.

Sau Fred, Marco Verratti đang là mục tiêu tiếp theo của MU, trong kế hoạch làm mới hàng tiền vệ của Mourinho. Nếu thành công thương vụ Verratti từ PSG (năm ngoái hét giá 100 triệu bảng), Fred sẽ chơi cùng tiền vệ Ý bên cạnh Pogba và Matic.

Ba cái tên còn lại nằm trên radar của MU được nhắc đến lúc này, nằm ở hàng thủ, gồm Diogo Dalot, trên đường đến Old Trafford, Toby Alderwiereld và Alex Sandro.

Yêu cầu lương ngất ngưởng từ Real, Ronaldo nhận cái kết đắng

Theo El Confidencial, Ronaldo đã yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng 1,35 triệu bảng/tuần trước thuế, mới chịu ký ký gia hạn, còn không sẽ ra đi với bến đỗ tiềm năng - trở về nhà xưa MU.

{keywords}
Perez gọi MU, hãy mang Ronaldo nếu có thể

Siêu cò Jorge Mendes - đại diện của Ronaldo đã đưa ra các điều khoản về hợp đồng mới mà đòi hỏi Real phải chi cho thân chủ của ông tới 70 triệu bảng/năm, trước thuế.

Nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận, Ronaldo sẽ bỏ túi mỗi năm 44 triệu bảng, tương đương khoảng 841.000 bảng/tuần, bỏ xa cả lương của Messi. Điều này có nghĩa với một hợp đồng 3 năm, Real phải tốn tới 210 triệu bảng cho Ronaldo.

Nguồn trên khẳng định, Chủ tịch Perez dứt khoát nói "không" với đòi hỏi quá đáng của Ronaldo, không ai là trả mức lương "điên rồ" ấy cho một cầu thủ mà năm cuối hợp đồng đã bước qua tuổi 36.

Và Don Balon thông tin thêm, khả năng Ronaldo "được" ở lại trở nên mong manh, khi Real sẵn sàng bán huyền thoại số 7. Perez thậm chí nhắn đến MU, hãy mang Ronaldo nếu có thể, chỉ cần chi ra 175 triệu bảng!

Với con số trên, báo chí Tây Ban Nha e rằng MU cũng không mặn mà đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

L.H

Ronaldo thuê 2 vệ sĩ nghe đã khiếp vía, tại World Cup 2018

Ronaldo thuê 2 vệ sĩ nghe đã khiếp vía, tại World Cup 2018

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã thuê một võ sĩ đấu bò và một "máy bay chiến đấu" - tay đấm hạng nặng, để bảo vệ bản thân tại World Cup 2018 chuẩn bị khai hội ở Nga.

Fekir ký nhanh Liverpool, Arsenal chiêu mộ tân binh đầu tiên

Fekir ký nhanh Liverpool, Arsenal chiêu mộ tân binh đầu tiên

Nabil Fekir sẽ bay đến Liverpool ngày hôm nay để ký kết hợp đồng với Liverpool. HLV Unai Emery muốn đưa trò cũ Steven N'Zonzi về Arsenal...

Real Madrid lao đao vì Zidane bỏ đi

Real Madrid lao đao vì Zidane bỏ đi

Zidane đột ngột bỏ đi khiến Real Madrid đau đầu tìm người thay. Họ gặp rắc rối, thậm chí choáng váng với ngay ứng viên số 1: Mauricio Pochettino, nên phải chuyển hướng sang Klopp, Allegri,...

Tổng thống Putin dự đoán Tây Ban Nha vô địch World Cup

Tổng thống Putin dự đoán Tây Ban Nha vô địch World Cup

Tổng thống Vladimir Putin đưa ra những đánh giá của ông về World Cup 2018, với niềm tin Tây Ban Nha là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.