Grealish đang là cái tên cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

Từ vài tháng qua, MU luôn theo sát Jack Grealish vì Solskjaer muốn có thêm một mẫu tiền vệ sáng tạo, biết cách tạo đột biến.

{keywords}
Grealish có thể trở thành đồng đội De Bruyne mùa tới

Nhưng nguồn tin từ Telegraph cho hay, Guardiola sẽ xem xét chiêu mộ Grealish nếu Leroy Sane đầu quân Bayern Munich.

Tuyển thủ người Đức đã bày tỏ rõ quan điểm muốn hồi hương khoác áo Hùm xám nên đã từ chối ký giao kèo mới với đội chủ sân Etihad.

Sane chỉ còn 12 tháng hợp đồng nên Bayern Munich ngã giá chuyển nhượng 35 triệu bảng. Trong khi Man City đòi khoản tiền lên đến 50 triệu bảng.

Trường hợp đôi bên sớm đạt được thỏa thuận, Man City cần tuyển người thay thế, với hai mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm là Jack Grealish và Leon Bailey.

Dù Aston Villa thi đấu bết bát kể từ đầu mùa nhưng phong độ Jack Grealish vẫn ổn định. Ở tuổi 24, cầu thủ người Anh khá đa năng, có thể đá tiền đạo lệch trái hoặc tiền vệ công khi cần.

Trong bối cảnh chân chuyền David Silva cũng sắp ra đi, Jack Grealish chính là sự bổ sung cực kỳ hợp lý cho tuyến tiền vệ Man "xanh".

Mặc dù vậy, Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ kình địch MU. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Jack Grealish.

* Đăng Khôi