Nguồn đáng tin cậy từ The Sun cho hay, Man City sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Lautaro Martinez và Inter Milan trị giá 97,5 triệu bảng.

{keywords}
Man City dẫn đầu cuộc đua giành Lautaro Martinez

Ngoài đội bóng thành Manchester, cả Chelsea và hai đại gia La Liga là Real Madrid và Barcelona cũng đặc biệt quan tâm đến chân sút 22 tuổi này.

Bất chấp điều đó, phó chủ tịch Inter - Zavier Zanetti vẫn rất tự tin có thể giữ chân Martinez ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Chàng trai trẻ đến từ xứ Tango đã gây ấn tượng mạnh kể từ đầu mùa, với 16 bàn thắng trong 31 lần ra sân.

Zanetti nói: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không bàn về thị trường chuyển nhượng. Điều quan trọng nhất là sức khỏe các cầu thủ.

Tôi thấy Lautaro đang hạnh phúc ở Inter. Cậu ấy đang tận hưởng quãng thời gian khoác áo đội bóng. Chúng tôi tin tưởng Lautaro và xem anh ta là tương lai của CLB".

Pep Guardiola rất thích mẫu tiền đạo tinh ranh, biết độc lập tác chiến trên hàng công. Ông nhắm Lautaro Martinez như là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Aguero.

Barcelona cũng rất muốn đưa Lautaro Martinez về thế chỗ lão tướng Luis Suarez. Điểm lợi thế của họ là sở hữu Messi, đàn anh Lautaro trên tuyển Argentina.

* An Nhi