Marcos Rojo mới chỉ đá 192 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này và không thể cạnh tranh được vị trí chính thức dưới hàng phòng ngự MU thời Mourinho cũng như Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer không tin tưởng Rojo

Theo nhà báo kỳ cựu Duncan Castles của The Times thì Rojo không nhận được sự tin tưởng từ chiến lược gia người Na Uy.

Bởi vậy, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến 2021 nhưng cầu thủ người Argentina sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

"Theo nguồn tin tôi được biết thì MU sẽ bán Marcos Rojo. Giờ anh chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ và không được Solskjaer tin dùng.

Không đã bị gạt ra khỏi kế hoạch, Marcos Rojo nên tìm cho mình bến đỗ mới. Dù một vài đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có anh nhưng Rojo cần giảm lương để thương vụ được thông qua" Castles cho hay.

{keywords}
Valencia đăng lời cảm ơn đến CĐV MU trên Instagram cá nhân

Trong diễn biến khác, hậu vệ cánh phải Antonio Valencia vừa đăng lời cảm ơn các CĐV MU trên trang Instagram trước khi tạm biệt Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Sau 10 năm phục vụ cho đội bóng thành Manchester, tuyển thủ người Ecuador đã chơi 338 trận và ghi được 25 bàn thắng. Mùa này, Valencia liên tục bị chấn thương hành hạ nên số lần ra sân khá hạn chế.

Man City chiêu mộ "Messi mới"

Đội bóng thành Manchester đang xúc tiến thương vụ mua tiền đạo trẻ người Argentina - Thiago Almada từ Velez Sarsfield với mức phí 20 triệu bảng.

{keywords}
Almada chụp hình cạnh đàn anh Messi

Mới 18 tuổi, Almada được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở Tango hiện tại. Tuy nhỏ người nhưng cầu thủ tấn công này sở hữu những pha đi bóng kỹ thuật được so sánh với đàn anh Lionel Messi.

Các nhà tuyển trạch của Man City đã theo sát đà tiến bộ của Thiago Almada từ hơn một năm nay. Bởi vậy, họ sẵn sàng chi khoản tiền 20 triệu bảng để sớm có được chữ ký Almada.

Trường hợp nếu Man City bị cấm chuyển nhượng thời gian tới, họ vẫn có thể tậu Almada rồi gửi cậu nhóc sang Girona - CLB đối tác nằm trong City Group của các ông chủ Abu Dhabi.

* Đăng Khôi