Chủ tịch Spurs - Daniel Levy cùng HLV Mourinho hy vọng có thể giữ chân Harry Kane, nhưng điều này còn phụ thuộc vào khả năng dự Champions League 2020/21.

{keywords}
Harry Kane định đầu quân MU thời gian tới

Mourinho sẽ chỉ có 50 triệu bảng để tuyển quân nếu họ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Nguồn đáng tin cậy từ Goal cho hay, Harry Kane đang cảm thấy vỡ mộng vì không thể chinh phục các danh hiệu lớn cùng Tottenham.

Những người gần gũi Kane còn tiết lộ, nếu đội bóng phía Bắc thành London tiếp tục trượt dài, tiền đạo 26 tuổi này sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Động thái trên có thể thúc đẩy GĐĐH MU - Ed Woodward vung tiền thực hiện thương vụ chuyển nhượng bom tấn hè tới.

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, Spurs đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định trong việc giữ viên ngọc quý của mình.

{keywords}
Đội hình dự kiến MU mùa tới

Hiện Harry Kane không quan tâm đến chuyện ký giao kèo mới với Tottenham. Anh muốn khép lại sự nghiệp quần đùi áo số với ít nhất một danh hiệu lớn, sau khi để thua chung kết Champions League trước Liverpool hồi năm ngoái.

Về phần Quỷ đỏ, Solskjaer đã phải đưa Odion Ighalo về chữa cháy giữa mùa. Tương lai, họ vẫn cần tuyển thêm một chân sút chất lượng để cùng Rashford và Martial gánh vác trọng trách ghi bàn.

Trường hợp Pochettino lên thay Solskjaer, khả năng Harry Kane đầu quân Quỷ đỏ sẽ càng trở nên rõ ràng hơn, dù mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 120 triệu bảng.

* An Nhi