Tương lai của Ferran Torres ở sân Mestalla đang là dấu hỏi lớn, dù đã thể hiện phong độ ấn tại La Liga mùa này. Lý do là bởi đội bóng chủ quản Valencia lâm vào cơn khủng hoảng tài chính.

{keywords}
Ferran Torres đang được MU săn đón

Theo The Athletic, nhân cơ hội đó, hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của chàng trai 20 tuổi người Tây Ban Nha.

Hợp đồng hiện tại giữa Torres và Valencia sẽ hết hạn vào hè năm sau, với điều khoản giải phóng là 87 triệu bảng.

Los Che một mặt cũng muốn mời Ferran Torres đặt bút ký vào giao kèo mới, nhưng nếu các cuộc thương lượng đi vào ngõ cụt, họ sẽ lập tức rao bán cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng.

Real Madrid, Juventus, Liverpool và MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Torres, người đã ghi 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tại ở La Liga 2019/20.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Solskjaer xem Ferran Torres là phương án dự phòng trong trường hợp MU không thể thành công trong thương vụ Jadon Sancho.

Ferran Torres sở trường đá tiền đạo cánh phải với khả năng tạo đột biến cao. Gần đây, Dortmund cũng tiếp cận Valencia hòng đưa Torres về thay Sancho.

Valencia đang gặp khó khăn về tài chính nên nếu MU đồng ý trả khoản tiền giải phóng hợp đồng Ferran Torres, họ chẳng có lý do gì để níu kéo tài năng người Tây Ban Nha.

* Đăng Khôi