Theo tờ Marca, trong ngày hôm nay (20/6), Atletico sẽ xác nhận ký tài năng trẻ bóng đá Bồ Đào Nha, đang chơi cho Benfica sau cuộc kiểm tra y tế.

Nguồn Onda Cero trước đó cho hay, thỏa thuận giữa đôi bên đã được thực hiện. Atletico do HLV Simeone dẫn dắt đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro của Joao Felix. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm cùng lương 7 triệu euro/năm.

{keywords}
Joao Felix có mặt ở Tây Ban Nha để kiểm tra y tế, Atletico dự kiến thông báo hợp đồng vào hôm nay

Đây là khoản tiền được CLB này tính toán lấy từ nguồn bán chân sút chủ lực Antoine Griezmann, người đã xác nhận ra đi vào hè này.

Các tin tức từ Bồ Đào Nha khẳng định, Joao Felix đã có mặt ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để hoàn tất việc gia nhập Atletico.

Trong các cuộc đàm phán giữa Ateltico với người đại diện - siêu cò Jorge Mendes, Joao Felix được đảm bảo ra sân thường xuyên trong đội hình 1.

Joao Felix là một trong những cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này, sau mùa giải ấn tượng cùng Benfica. Cầu thủ 19 tuổi ghi được 20 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo cho đội bóng của mình trong 43 lần ra sân, được nhiều ông lớn châu Âu xếp hàng chờ ký.

MU, Man City đều có tên trong danh sách, nhưng Atletico Madrid bất ngờ ra tay và nhanh chóng giành được Joao Felix, người được ví như "Ronaldo mới".

L.H