Mason Greenwood đang khiến fan Quỷ đỏ phát sốt, ngay trong mùa đầu tiên được HLV Solskjaer đưa lên đá ở đội 1 MU.

{keywords}
Mason Greenwood có phong độ cực ấn tượng trong mùa giải đầu tiên đá đội 1 MU

Ở tuổi 18, tài năng trẻ bóng đá Anh có khởi đầu khó tin, ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU tính đến thời điểm hiện tại.

Trong 3 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh, Mason Greenwood đều được ông thầy Solskjaer xếp đá chính, ghi tới 3 bàn trong 2 trận gần đây.

Phong độ quá ư ấn tượng khiến HLV Solskjaer hết lời khen ngợi học trò. Mason Greenwood thậm chí còn được Berbatov ví là ‘Ronaldo mới’ của MU.

Don Balon mới đây loan báo, chứng kiến tài năng Mason Greenwood, Chủ tịch Real Madrid rất kết tay súng trẻ của MU và có ‘âm mưu’ lôi kéo cầu thủ này khỏi Old Trafford.

{keywords}
HLV Solskjaer rất tự hào về học trò

Không chỉ thế, tờ The Athletic vừa hé lộ thêm, Juventus từng dùng tiền tấn dụ dỗ Mason Greenwood về Turin vào năm ngoái (2019) nhưng bất thành.

Cụ thể, theo nguồn này Juventus đảm bảo, chỉ Mason Greenwood gật đầu thì sẽ nhận được số tiền đủ để ‘đổi đời”.

Tuy nhiên, MU không khó để giữ chân Mason Greenwood bởi tình yêu của cầu thủ này dành cho Quỷ đỏ. Và trên cả còn là lựa chọn táo bạo của HLV Solskjaer, bán chân sút chính Lukaku cho Inter Milan và đưa Greenwood lên đội 1.

Sự tin tưởng của nhà cầm quân người Na Uy đã được Mason Greenwood đền đáp không thể xứng đáng hơn, sau khi đặt bút ký mới 4 năm với MU vào tháng 10 năm ngoái.

L.H