- MU phế Lukaku, chọn Harry Kane làm chân sút số 1, Mourinh "đấu đá" Pep Guardiola trong thương vụ mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/2.

MU chạy đua ký Harry Kane thay Lukaku

Tờ Marca loan báo, Mourinho và MU đang chạy đua với Real để giành chữ ký Harry Kane - chân sút đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Premier League, với 23 bàn thắng.

{keywords}
Mourinho hối hận mua Lukaku, muốn ký Harry Kane để "sửa sai"

Theo nguồn trên, Mourinho mong mỏi có tiền đạo Tottenham vào cuối mùa, để thay thế Romelu Lukaku. Cựu thuyền trưởng Chelsea hối hận vì đã mua chân sút người Bỉ với giá cao 75 triệu bảng hồi mùa hè vừa qua.

Lukaku ra mắt ấn tượng và chơi cực tốt hồi giai đoạn đầu, nhưng sau đó khi MU bắt đầu đụng các đối thủ ngang cơ, Tottenham rồi Liverpool,... số 9 bắt đầu đuối và ngày một yên ắng hơn.

Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định, Mourinho chọn Kane là tiền đạo số 1 ở Old Trafford và để thuyết phục trung phong Tam sư, MU được cho hứa hẹn sẵn sàng trả lương cao ngất ngưởng cho anh.

Tuy nhiên, Kane cần thời gian suy nghĩ, bởi tiền đạo này muốn biết liệu ông thầy Mauricio Pochettino có tiếp tục dẫn dắt Gà trống. Ngoài ra, tay săn bàn 24 tuổi cũng muốn chơi trên SVĐ mới của Tottenham, sẽ được khánh thành vào mùa tới.

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, bởi Chủ tịch Perez rất kết Kane, chọn làm mục tiêu ưu tiên để ký trong công cuộc cải tổ mạnh mẽ Kền kền.

Xem phong độ ấn tượng Harry Kane giúp Tottenham 1-0 Arsenal:

 

Mourinho lại "đấu đá" với Pep Guardiola

Theo tin từ tờ Star, Mourinho và Pep Guardiola một lần nữa lại "đấu đá", tranh giành nhau khi cùng... thích một mục tiêu: trung vệ Harry Maguire của Leicester City.

{keywords}
Mourinho và Pep Guardiola ngày một thêm... thù nhau

MU được cho sẵn sàng chi 50 triệu bảng để bổ sung Maguire vào sức mạnh cho hàng thủ. Mourinho xem ngôi sao 24 tuổi là thay thế lý tưởng cho Chris Smalling hoặc Marcos Rojo. Trước đó, báo chí Anh cũng cho hay, nhà cầm quân này cảm thấy thực sự "thất bại" với phi vụ Lindelof hè qua.

Tuy nhiên, MU vẫn xếp sau Man City về độ quan tâm ký Maguire. Pep Guardiola đã đặt trung vệ Bầy cáo vào tầm ngắm suốt 6 tháng qua, xác định đây sẽ là mẫu cầu thủ bổ sung mạnh mẽ cho đội hình Man xanh.

Nguồn trên cho hay, dù đến sau thì Mourinho vẫn đầy tự tin, sẽ cùng lãnh đạo MU tìm cách đưa Maguire về Old Trafford ngay trước mũi hàng xóm Man City, tương tự như thương vụ Alexis Sanchez.

L.H