- MU phải sa thải Mourinho, Conte âm mưu cùng 3 sao Chelsea đào tẩu sang Real, Simeone phớt "ghế nóng" Chelsea nhưng với MU thì không là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/2.

MU hãy sa thải Mourinho!

Việc Mourinho gạt Pogba và Martial trong đội hình xuất phát MU vs Huddersfield Town khiến nhiều fan bức xúc, kêu gọi Quỷ đỏ sa thai nhà cầm quân người Bồ.

{keywords}
Fan MU bức xúc đòi sa thải Mourinho

Đây có lẽ là lần đầu tiên 2 từ "sa thải" đến với cựu thuyền trưởng Chelsea rõ như vậy. Đã có những dự báo về bài toán nan giải trong việc Mourinho sử dụng giữa Pogba và Sanchez thế nào khi tiền đạo Chile vừa cập bến từ Arsenal.

Và ở trận Sanchez ra mắt tại Premier League hôm thứ, MU để thua Tottenham 0-2, Pogba đã được thay ra.

Còn trước Huddersfield, Mourinho đã để anh dự bị và sử dụng Scott McTominay.

Điều này khiến các CĐV nổi giận và không ít đã trút bực tức trên mạng xã hội, trong đó có những kêu gọi MU sa thải Mourinho!

Conte kéo Hazard "đào tẩu" sang Real

LĐBĐ Ý tuyên bố, Conte háo hức mặc chiếc áo đội tuyển một lần nữa. Tuy nhiên, Don Balon loan tin, nhà cầm quân 48 tuổi âm mưu kéo 3 sao Chelsea, trong đó có át chủ bài Eden Hazard sang Real Madrid giữa tin đồn bị sa thải vào cuối mùa.

{keywords}
Conte được cho âm mưu đào tẩu sang Real cùng 3 sao Chelsea

Conte hiện dính "lời nguyền" nhà vô địch như Mourinho từng cảnh báo, chịu rất nhiều sức ép vì kết quả không tốt của Chelsea. Nếu gặp Barca ở vòng 16 Cúp C1 tới đây, Chelsea không vượt qua thì coi như mọi thứ đóng sầm với cựu thuyền trưởng tuyển Ý.

Hiện thời Conte cũng đã được đồn đoán "bay ghế" vào cuối mùa cũng như ông chủ Abramovich đã có ứng viên thay thế.

Don Balon cho hay, Conte cũng đã có kế hoạch rời Stamford Bridge cùng âm mưu táo bạo: kéo 3 sao của đội sang Real Madrid, gồm Eden Hazard, Thibaut Courtois và Cesar Azpilicueta.

Conte được cho nằm trong danh sách của Chủ tịch Perez nhắm thay Zidane, cùng với Pochettino và Loew.

Diego Simeone phớt Chelsea nhưng MU thì không

Cả Mourinho lẫn Conte đều đối mặt sức ép, có tương lai không chắc chắn ở MU và Chelsea. Tờ Times cho biết, ông chủ Abramovich chọn Diego Simeone là mục tiêu số 1 thay thế.

{keywords}
Simeone từ chối Chelsea nhưng với MU thì lại khác

Tuy nhiên, qua đại diện trung gian, nhà cầm quân Argentina từ chối với lý do "không muốn sống ở Anh, và cũng gặp khó với ngôn ngữ này. Simeone được cho nếu rời Atletico thì sẽ đến Ý chứ không phải Anh.

Dù vậy, tờ Times tuyên bố, nếu là MU ngỏ lời thì Simeone sẽ xem xét và có thể thay đổi ý định.

L.H