- Sau MU, đến FA lo Mourinho... phá hoại, Quỷ đỏ gạ "lót tay" Ozil 8 triệu bảng để "lật kèo" Arsenal, Real Madrid khiến Barca sửng sốt là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/12.

Sau MU, đến FA lo Mourinho... phá hoại

Nếu bộ sậu MU e ngại Mourinho có thể làm mất hình ảnh CLB cũng như mắc sai lầm về con người thì các quan chức Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lo nhà cầm quân người Bồ gây nên những vấn đề cho tuyển Anh ở World Cup 2018.

{keywords}
Vì kết quả không được tốt, mà Mourinho khiến cả MU lẫn FA lo sẽ... phá hoại

Mối lo xuất hiện khi FA cho điều tra làm rõ về sự cố loạn đả ở Old Trafford, sau khi MU để thua Man City 1-2. Các thông tin cho hay, không ai khác chính Mourinho là người châm ngòi cho vụ này, vì bực cái sự biểu lộ ăn mừng của đối thủ.

Theo Daily Mail, FA liên tưởng đến thời Mourinho nắm Real Madrid, với những cuộc va chạm nảy lửa giữa quân của ông và Barcelona trên sân, bất kể họ chung màu áo tuyển QG. Là Casillas, Ramos phía Kền kền với Xavi, Pique,... xứ Catalan... Sự chia phe được họ mang lên tuyển Tây Ban Nha.

Quân MU và Man City sẽ là những thành phần nổi bật trong danh sách của HLV Gareth Southgate sang Nga vào hè tới. Vì thế, FA sợ cách hành xử của Mourinho gây chia rẽ, làm hại tuyển Anh.

Quỷ đỏ gạ "lót tay" Ozil 8 triệu bảng

Phía Arsenal đang nỗ lực giữ chân những trụ cột như Ozil, Sanchez thì MU chủ đích tác động người trong cuộc "lật kèo".

{keywords}
MU sẵn sàng "lót tay" Ozil 8 triệu bảng để phớt lờ đề nghị của Arsenal

Chỉ cần đồng ý ký gia hạn, 2 cầu thủ trên sẽ được Pháo thủ trao phí "lót tay" 4 triệu bảng. Nhưng người đại diện của Ozil muốn gấp đôi con số ấy và MU sẵn sàng đồng ý tức thì.

Lý do, con số 8 triệu bảng "lót tay" sẽ là quá rẻ cho mức giá chuyển nhượng thị trường khó lường hiện thời. "Đi đêm" Ozil và chỉ cần nhà vô địch thế giới thực hiện hết hợp đồng tại Emirates (đến hết mùa) thì thương vụ sẽ thành hiện thực.

Quyết định sẽ nằm ở tiền vệ 29 tuổi, nếu anh thực sự muốn tái ngộ Mourinho, để nhất quyết từ chối cam kết tương lai với Pháo thủ.

Tuy nhiên, sẽ không ai biết trước được điều gì, bởi với tình hình hiện tại ở MU thì chính tương lai nhà cầm quân người Bồ cũng bấp bênh...

Real Madrid khiến Barca sửng sốt

Là kẻ thù không đội trời chung và cạnh tranh quyết liệt, nhưng theo Don Balon, Real Madrid mong Barca sẽ thắng Chelsea ở vòng 16 Champions League tới đây.

{keywords}
Zidane và Real mong Barca thắng Chelsea để có thể ký được với Hazard

Tất nhiên, là mọi sự đều có lý do, và sâu xa của việc này vì Zidane vẫn khao khát có Eden Hazard.

Real muốn Chelsea bị loại sớm, tình hình Stamford xấu đi thì họ mới dễ đàm phán, kéo tiền vệ người Bỉ về Bernabeu được.

Không chỉ vậy, Kền kền ý thức rõ một khi Hazard tỏa sáng ở World Cup 2018 thì giá sẽ còn tăng cao hơn. Kền kền từng thấm điều này khi mua "người ngoài hành tinh" Ronaldo hồi 2002 và James Rodriguez 2015.

Cuối tuần này, Real sẽ tiếp Barca ở trận siêu kinh điển được chờ đợi. Có thông tin, Ronaldo muốn Messi và đồng đội phải đứng xếp hàng chào nhà vô địch World Cup các CLB thế giới (danh hiệu Real mới giành được).

L.H