- Mourinho chốt mua sắm hè chóng vánh, Rashford được nhắc rời Quỷ đỏ khi điều này xảy ra là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/1.

 

 

Mourinho chốt hạn mua sắm hè

Tờ M.E.N cho hay, Mourinho đã chốt thời hạn mua săm hè 2018- 15/7, cho những bản hợp đồng mới sẽ đổ bộ đến sân Old Trafford.

{keywords}
Mourinho chốt mua sắm xong sớm để cầu thủ mới có thời gian làm quen trước khi vào giải

Sau khi có Alexis Sanchez, nhà cầm quân người Bồ được cho nhanh chóng chuyển kế hoạch đưa những ngôi sao tầm cỡ khác gia nhập MU.

Bale hay Griezmann đều là những cái tên nằm trên rada của MU. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không muốn nhùng nhằng kéo dài bằng khẳng định: "Việc đi chợ hè của chúng tôi sẽ nhanh thôi".

Và theo nguồn trên, chiến lược gia 54 tuổi muốn sở hữu các tân binh vào 15/7. Đó là ngày then chốt vì MU sẽ có chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải. Đây cũng là ngày diễn ra chung kết World Cup 2018. Có nghĩa những thương vụ ký kết vẫn có thể diễn ra trong lúc những ngôi sao hàng đầu đi nghỉ xả hơi.

Sở dĩ Mourinho muốn chuyện mua sắm thực hiện nhanh gọn, bởi đây sẽ là lần đầu tiên cửa chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa trước khi mùa giải bắt đầu (11 và 12/8) thay vì 31/8 như trước đây. Ông muốn những người mới có mặt càng sớm càng tốt, để làm quen với đội.

Nhưng Mourinho được cảnh báo sẽ gặp khó khăn trong việc cải thiện tuyến giữa khi mà Fellaini từ chối gia hạn và Carrick thì cuối mùa sẽ góp mặt vào thành phần BHL.

Rashford phải rời MU nếu điều này xảy ra

Chuyên gia nhà đài Sky Sports, Matt Le Tissier nhìn nhận rằng, Marcus Rashford phải nghĩ đến việc rời MU một khi vị trí của anh ở tuyển Anh bị đe dọa, do không được ra sân chơi bóng thường xuyên.

{keywords}
Rashford phải nghĩ đến việc rời MU một khi vị trí ở tuyển Anh bị đe dọa

Sao trẻ MU có mặt trong đội hình xuất phát và đóng góp một bàn vào chiến thắng đậm 4-0 của đội nhà trước Yeovil ở vòng 4 Cúp FA đêm thứ Sáu. Thế nhưng, tại giải Ngoại hạng Anh, Rashford đã không được đá chính kể từ ngày Lễ tặng quà (26/12/2017).

Và không ít người cảm thấy lo ngại hơn cho chàng trai trẻ, khi MU vừa đón sát thủ Alexis Sanchez đến từ Arsenal. Sự có mặt của Sanchez càng khiến cho cơ hội ra sân của Rashford ít hơn.

Theo Matt Le Tissier bây giờ thì chưa nhưng Rashford phải nghĩ chuyện rời Quỷ đỏ, tìm bến đỗ mới nếu thuyền trưởng Tam sư, Gareth Southgate gạt anh khỏi đội hình của ông.

"Giờ thi chưa nhưng tôi không chắc thời điểm nào cậu ấy cảm thấy mình cần phải rời khỏi đây. Và lý do duy nhất là nếu cậu ấy thấy vị trí của mình ở tuyển Anh bị đe dọa. Bởi 1 cầu thủ muốn chơi thường xuyên trong màu áo tuyển thì phải thường xuyên được chinh chiến ở CLB".

Rashford đã ghi 2 bàn trong 15 lần ra sân cho tuyển Anh, kể từ khi ra mắt vào 2016.

L.H