- MU đấu trí, không chịu nhượng bộ Real, Coutinho cuối cùng cũng gia nhập Barca, Arsenal mất quân la liệt trước đại chiến Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/1.

MU nhất quyết chỉ trả Real 53 triệu bảng mua Bale

Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, Gareth Bale đã đồng ý với Chủ tịch Perez, sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải. Anh sẽ trở lại Premier League.

{keywords}
MU mua người của Real không dễ, nhất là sau khi vụ Nhà trắng hụt De Gea

Và phía Nhà trắng cũng đã nhận được lời đề nghị từ phía MU, hỏi mua tiền vệ Xứ Wales với giá 50 triệu bảng (và cao nhất cũng sẽ chỉ là 53 triệu bảng. Theo Quỷ đỏ, đây là mức giá hợp lý cho ngôi sao cho tiền sử chấn thương liên miên.

Mức giá trên cách khá xa những gì Real Madrid đòi hỏi: 80 triệu bảng. Nhưng MU nhất quyết không chi thêm, vì với họ mua Bale cũng là một canh bạc mạo hiểm, có tính rủi ro cao.

Cũng vì lẽ này mà có thông tin, Real cho MU "khóc hờn", bằng cách cược Bale vào trong đàm phán mua Harry Kane của Tottenham.

Coutinho gia nhập Barca trong tuần này

Don Balon loan báo, Philippe Coutinho cuối cùng cũng có thể rời Liverpool, chuyển sang khoác áo cho Barca trong tuần này với đồng có thời hạn 5 năm. Trước đó, Express thậm chí còn khẳng định rõ thời gian là hôm nay, thứ Tư, 3/1, 2 CLB sẽ "chốt hạ".

{keywords}
Các nguồn tin loan báo, Coutinho sẽ là người Barca trong tuần này

Coutinho đã vắng mặt trong trận Liverpool đánh bại Burnley kịch tính đêm qua, cho dù thông tin bề ngoài được cho vì anh bị đau. Nhưng các CĐV trung thành của The Reds cảm giác họ sắp mất đi tiền vệ sáng giá của họ. Tin "hậu trường" thì cho hay, Coutinho không chịu chơi cho Liverpool thêm nữa.

Vài ngày trước, chính nhà tài trợ áo đấu cho Barca đã tiết lộ thông tin Coutinho sớm gia nhập sân Nou Camp và kêu gọi fan nhanh tay đặt áo đấu có tên cầu thủ này và ngày 6/1 sẽ chính thức được tung ra.

Và nguồn trên "châm lửa" thêm bằng tuyên bố, Coutinho sẽ chính thức là người của Barca trong tuần này với hợp đồng trị giá tới 134 triệu bảng.

Cụ thể hơn, Liverpool sẽ nhận tiền tươi 98 triệu bảng, 36 triệu bảng còn lại được tính theo phong độ, thành tích.

HLV Ernesto Valverde đã yêu cầu lãnh đạo Barca đưa Coutinho về càng sớm càng tốt để có thời gian thích nghi với đội. Tiền vệ 25 tuổi Brazil không thể chơi ở Cúp C1 cho Barca, nhưng sẽ làm gia tăng sự lợi hại của đội bóng xứ Catalan ở La Liga.

Arsenal mất quân la liệt

HLV Wenger thừa nhận, ông phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương trước 3 trận đấu có thể mang tính quyết định của mùa giải, trong đó có 2 trận với Chelsea (Premier League và League Cup) cùng Nottingham Forest (FA Cup).

{keywords}
HLV Wenger không khỏi đau đầu vì tổn thất quân số do chấn thương trước 3 trận đấu quan trọng phía trước

Cụ thể, ở cuộc tiếp đón Chelsea đêm nay, Arsenal nhiều khả năng vắng đến 5 trụ cột trong đội hình 1, bởi các lý do khác nhau.

Nhà cầm quân lão làng cho hay: "Hiện tại danh sách "thương binh" của chúng tôi khá dài, thêm Kolasinac và Koscielny. Trước đó là Monreal, Giroud, Ramsey, Ozil?

Ai có thể đối đối đầu với Chelsea ư? Hai cầu thủ khả năng (nhưng không nhiều) là Ozil và Koscielny thì đội ngũ y tế cũng không mấy lạc quan, 70% là không chơi".

Ông cũng cho hay, Arsenal chịu không ít sức ép khi để thua Man City dẫn đầu quá nhiều điểm. Trong khi HLV Conte nhấn mạnh, Arsenal vs Chelsea là cuộc chạm chán mà cả 2 đều muốn giành chiến thắng, vì đội nào cũng trong tình cảnh cải thiện điểm số.

L.H