Đội hình Chelsea dưới thời Lampard đang có quá nhiều cầu thủ không thuộc diện home-growm, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa.

{keywords}
Bakayoko không có chỗ đứng ở Chelsea

Tiemoue Bakayoko thuộc diện này nên ông thầy người Anh rất muốn đẩy anh sang đội bóng khác, nhằm giải phóng quỹ lương, cũng như vấn đề dư thừa người trên hàng tiền vệ.

Cầu thủ người Pháp mùa trước thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Bakayoko đã quay trở lại tập luyện cùng Chelsea vì đội bóng ở Serie A không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Nguồn tin từ Goal cho hay, PSG từng bày tỏ sự quan tâm đến Bakayoko. Vậy nhưng, họ vừa ngừng theo đuổi vì sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Idrissa Gueye từ Everton với giá 28 triệu bảng.

Theo luật Uefa, mỗi CLB được đăng ký không quá 17 cầu thủ nước ngoài không nằm trong diện home-grown. Hè này, Chelsea bổ sung thêm hai nhân tố đến từ Mỹ và Croatia là Pulisic cùng Kovacic.

{keywords}
Lampard đau đầu sắp xếp nhân sự

Bởi vậy, Lampard buộc phải loại trừ một trong số những cái tên dưới đây ra khỏi danh sách, gồm Bakayoko, Kurt Zouma, Batshuayi hoặc Zappacosta.

Chiến lược gia người Anh sẽ giữ lại một vài cầu thủ bản địa phù hợp như Mason Mount, Reece James hay Danny Drinkwater.

Về trường hợp Bakayoko, anh đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, sự nghiệp sẽ còn tiếp tục trượt dài nếu không thể rời sân Stamford Bridge.

Xem video bàn thắng Chelsea 2-1 Barca

* Đăng Khôi