Ferran Torres là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha hiện nay, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng tại La Liga.

{keywords}
Ferran Torres trong tầm ngắm của Liverpool

Liverpool đã theo dõi sát sao Torres và nhận thức được rằng, hai đại gia Real Madrid và Barcelona cũng quan tâm đến chàng trai trẻ của Valencia.

Mới 20 tuổi, Ferran Torres là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, chơi tốt ở cả hai bên cánh, hoặc khi cần cũng có thể đảm nhiệm vai trò hộ công.

Torres nổi bật ở Champions League mùa này với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 5 trận đá chính, giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Bắt đầu được đôn lên đội 1 Valencia hồi 2017, đến nay Ferran Torres đã có được xuất đá chính thường xuyên, chủ yếu hoạt động bên cánh phải.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, đội ngũ tuyển trạch viên Liverpool đã thu thập đầy đủ dữ liệu về Torres và gửi cho Jurgen Klopp cũng như Giám đốc thể thao CLB.

Valencia hy vọng có thể thuyết phục Torres ký hợp đồng mới để áp mức phí giải phóng hợp đồng cao hơn, khoảng 90 triệu euro.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh đội chủ sân Mestalla đang gặp khó khăn về tài chính, họ có thể buộc phải bán Ferran Torres hè này với cái giá xấp xỉ 50 đến 60 triệu euro.

* Đăng Khôi