Chân sút hàng đầu tuyển Bỉ đã vắng mặt cả 6 trận giao hữu hè 2019 của MU với chấn thương mắt cá "bí hiểm".

{keywords}
Hình ảnh Lukaku đến tập cùng đội trẻ Anderlecht

Lukaku khao khát rời sân Old Trafford, với điểm đến ưu tiên là Juventus hoặc Inter Milan. Trong ngày hôm qua, cánh phóng viên chụp được tấm hình Lukaku đến trung tâm huấn luyện của Anderlecht và tập duy trì cùng lứa U18 đội bóng anh từng khởi nghiệp cầu thủ.

Cùng thời điểm, các thành viên MU được Solskjaer cho nghỉ ngơi nguyên ngày và phía CLB cũng không rõ kế hoạch cá nhân Lukaku.

Chàng tiền đạo 26 tuổi hiện đang sống cách ly với những cầu thủ còn lại ở Old Trafford. Hôm chủ nhật vừa qua (4/8), đội hình MU gồm có cả Pogba và Alexis Sanchez đã chơi trận giao tại Carrington với đội U23 Blackburn nhưng Lukaku cũng vắng mặt.

Chỉ hai năm sau thương vụ đình đám gia nhập MU với mức phí 75 triệu bảng, tương lai Lukaku đang bấp bênh hơn bao giờ hết khi bị chính CLB chủ quản hắt hủi.

Cuộc đàm phán trao đổi Lukaku với Dybala của Juventus đổ bể vì ngôi sao người Argentina đòi hỏi mức lương cao chót vót. Điều đó cho phép Inter Milan quay trở lại cuộc đua giành chữ ký Lukaku.

Sau trận giao hữu gặp Inter mới đây, HLV Conte xác nhận, đội bóng thành Milan vẫn đang nỗ lực thương thảo để đưa Lukaku đến sân San Siro.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi