Chân sút người Bỉ muốn khép lại hai năm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford để chuyển sang Italia cứu vãn sự nghiệp.

{keywords}
Lukaku đồng ý mức lương 9 triệu euro/năm ở Juventus

Nguồn tin từ Goal cho hay, Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Serie A. Theo đó, anh sẽ kiếm 9 triệu euro mỗi năm khi đầu quân Juventus.

Tuy nhiên, bản hợp đồng chưa thể hoàn tất vì tương lai Dybala. Hôm qua, tiền đạo người Argentina đã trở lại Turin để nói chuyện với HLV Maurizio Sarri.

Sau kỳ nghỉ hè, bản thân Dybala muốn tiếp tục ở lại Italia chơi bóng. Mặc dù vậy, anh muốn biết rõ mình còn nằm trong kế hoạch của Sarri hay không, trước khi xem xét các lựa chọn khác.

MU sẵn sàng chào đón chàng tiền đạo tài năng này, vừa phục vụ mục đích chuyên môn của Solskjaer, cũng như ý đồ khuếch trương hình ảnh quảng báo cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nếu buộc phải rời Turin, Dybala muốn được tăng lương từ 7,5 triệu euro/năm lên mức 10 triệu euro/năm sau thuế.

{keywords}
Dybala đang xem xét khả năng gia nhập MU

Mức thù lao mới sẽ biến Dybala trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford, chỉ sau Alexis Sanchez.

Trong một diễn biến khác, phần đông fan Quỷ đỏ lại không hưởng ứng chuyện Dybala cập bến Manchester. Họ cho rằng, tiền đạo người Argentina khó lòng thích nghi được với môi trường khắc nghiệt Premier League.

CĐV MU cũng nêu ra vài ví dụ điển hình về những ngôi sao bóng đá Nam Mỹ đã và đang thất bại tại Old Trafford như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Alexis Sanchez hay Marcos Rojo.

* An Nhi