- MU và Lukaku sẽ khai thác điểm yếu, trừng phạt Liverpool, cũng đồng nghĩa tương lai của HLV Klopp bị đe dọa, trong khi thuyền trưởng Conte lên tiếng về việc rời Chelsea vào cuối mùa là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/10.


Klopp nguy to nếu Liverpool thua MU

Theo nhận định của cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Ray Wilkins trên talkSport, tương lai của HLV Jurgen Klop bị đe dọa nếu Liverpool để thua MU ở derby nước Anh, diễn ra vào lúc 18h30 chiều tối nay, 14/10, giờ VN.

{keywords}
Klopp liệu có thể khiến Mourinho và MU chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này?

Đội bóng vùng Merseyside hiện kém MU chia ngôi đầu cùng Man City tới 7 điểm và có phong độ khá chật vật mùa này, khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất.

Nếu để thua MU, đội bóng của Klopp sẽ chỉ có 12 điểm sau 8 vòng đấu Premier League, một kết quả khiến Brendan Rodgers "bay ghế" cách đây 2 năm mà Klopp thế chỗ sau đó.

"Một trận đấu lớn cho Klopp, thực sự lớn. Tôi nghĩ rằng thành tích của thời Brendan là tốt hơn một chút so với Jurgen Klopp. Vì vậy, hệ thống phân cách Liverpool có thể xem xét điều này. Chúng ta đều chờ đợi chạm trán Liverpool vs MU và tôi đoán rằng chúng ta sẽ được chứng kiến rất nhiều bàn thắng trên sân Anfield".

Lukaku sẽ trừng phạt Liverpool

Cựu danh thủ Jamie Redknapp dự đoán, MU và Lukaku sẽ khai thác điềm yếu nơi hàng thủ của Liverpool và trừng phạt đội chủ nhà.

{keywords}
Redknapp chỉ ra điểm yếu để MU và Lukaku trừng phạt Liverpool

Hàng thủ của Jurgen Klopp nhận không ít chỉ trích mùa này, khi chỉ 2 lần giữ sạch lưới trong tổng số 12 trận đã chơi ở mọi giải đấu.

Redknapp cho rằng, hẳn Lukaku và đồng đội đang rất mong chờ cho cuộc so găng với Liverpool. Cựu chân sút Everton đã ghi 7 bàn/7 trận Ngoại hạng Anh mùa này, và dĩ nhiên, muốn tiếp tục được ăn mừng ở Anfield.

Theo cựu danh thủ này, MU có thể khai thác điểm yếu lớn nhất của đối thủ: "Nếu tôi là MU, và là Lukaku, tôi rất háo hức được chơi lại hàng thủ Liverpool. Họ đang phạm phải những sai lầm và Jurgen Klopp biết điều đó.

Ông ấy đã thay đổi thủ môn, liên tục thay đổi hàng thủ 4 người. Tôi đồ rằng, Jurgen không biết đội hình nào là tốt nhất và đó là lý do ông cố ký với 1 trung vệ hồi mùa hè. Klopp biết đó là điểm yếu lớn của Liverpool. Và tôi nghĩ rằng, MU tận dụng để khai thác, nếu họ muốn".

Conte lên tiếng sau tin đồn rời Chelsea vào cuối mùa

HLV Antonio Conte khẳng định, không có chuyện ông trở lại Italia sớm như suy đoán, mà mọi cớ sự là do phát biểu của ông bị... dịch sai.

{keywords}
Trước thông tin gây ồn ào, Conte đổ lỗi do... dịch sai

Báo chí Anh mấy ngảy qua loan tin, cựu thuyền trưởng Italia nhớ quê nhà và mong quay trở lại sớm. Nhiều nguồn loan báo, thuyền trưởng Chelsea sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa với sự... đợi sẵn của cả Inter lẫn Milan.

Tuy nhiên, Conte đã lên tiếng đính chính: "Tôi đã đọc được những điều không đúng. Tôi đã có một cuộc phỏng vấn và chắc chắn nó đã bị chuyển ngữ sai. Tôi đã nói một ngày nào đó trong tương lai, tôi muốn trở lại.

Tôi còn 2 năm trên hợp đồng với Chelsea. Tôi rất vui khi được làm việc ở CLB này cùng với các cầu thủ của mình. Tôi không thấy gặp vấn đề gì cả. Tôi muốn nói rõ, gia đình tôi hiện ở đây, chứ không phải Italia. Con gái tôi đang học ở đây".

L.H