Trong tuần tới, FIFA sẽ công bố án phạt chính thức đối với đội chủ sân Etihad vì vi phạm những nguyên tắc chuyển nhượng các cầu thủ thuộc lứa tuổi vị thành niên.

{keywords}
Guardiola sẽ phải đau đầu vì lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA

Đây là kết quả của quá trình điều tra lâu dài của LĐBĐ Thế giới. Nhiều khả năng, Man City sẽ nhận án phạt giống Chelsea, bị cấm mua bán ở hai kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nguồn tin từ nội bộ FIFA chia sẻ trên SunSport: "Chúng tôi đã điều tra các hành vi của Man City suốt thời gian dài. FIFA sẽ đưa ra án phạt với đội bóng này, giống như những gì đã làm với Chelsea trong một hay hai tuần tới."

Đây là tin dữ với Man City khi HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch chi 150 triệu bảng để đưa về CLB hai đến ba tân binh chất lượng hè 2019.

{keywords}
Man City vi phạm các nguyên tắc chiêu mộ cầu thủ trẻ

Ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm đến một hậu vệ cánh trái (Ben Chilwell), một tiền vệ trung tâm thay Fernandinho (Ndombele) và một tiền đạo.

Real Madrid xuống tiền mua Eden Hazard

Đại diện phía Real Madrid đã có mặt ở London để xúc tiến thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ, ngay sau khi Zidane lên nắm quyền.

Eden Hazard là một trong những cái tên nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về Bernabeu nhất trong công cuộc cải tổ, thay máu lực lượng của đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
Real quyết lấy Hazard

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Real đã chào mức giá đầu tiên 70 triệu bảng. Tuy muốn giữ chân Hazard, nhưng Chelsea đang khá bất lợi khi bản thân cầu thủ này cũng có ước vọng gia nhập dàn sao Galaticos.

Tiền vệ 28 tuổi đã bác bỏ lời mời gia hạn hợp đồng của Chelsea với mức lương 300.000 bảng/tuần để chờ đợi cơ hội chuyển đến sân Bernabeu.

Hôm qua, Real đã công bố bản hợp đồng với hậu vệ Eder Militao trị giá 45 triệu bảng. Ngoài ra, Zidane còn đưa ra hai mục tiêu chuyển nhượng khác là Fekir và Milinkovic-Savic.

* An Nhi