Quá trình theo đuổi Leroy Sane của Hùm xám ngày càng trở nên khó khăn những ngày gần đây. Man City đã viết bức thư phàn nàn về chuyện Bayern liên tục chèo kéo cầu thủ của họ.

{keywords}
Sane đang nằm trong tầm ngắm Bayern Munich

Hệ quả là từ chủ tịch Karl Heinz Rummenigge cho đến các nhân vật chóp bu tại sân Allianz Arena đều phải gửi lời xin lỗi công khai đến đội bóng nước Anh.

Man City tỏ ra khá cứng rắn, sẽ chỉ đồng ý bán nếu Sane tuyên bố muốn ra đi và phía Bayern phải đưa ra lời đề nghị lớn.

Các quan chức ở Etihad định giá Leroy Sane dao động từ 135 đến 145 triệu bảng, biến anh trở thành một trong ba cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nếu thương vụ chuyển nhượng được thông qua.

Giới truyền thông Đức cho hay, bản thân Sane muốn quay trở lại chơi bóng ở quê nhà. Tuy nhiên, anh vẫn còn ràng buộc 2 năm hợp đồng với The Citizens.

Lãnh đạo Man "xanh" đã mời Leroy Sane gia hạn hợp đồng từ cuối năm ngoái. Cho đến nay, anh vẫn chần chừ chưa chịu đặt bút ký.

{keywords}
Man City đòi khoản tiền 145 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn có Sane

Họ sẽ sử dụng các thương vụ "bom tấn" Joao Felix sang Atletico, hay Ousmane Dembele chuyển đến Barca như là thước đo để định giá cầu thủ.

Man City tin rằng, CLB vẫn đang kiểm soát được tình hình. Bởi vậy, Bayern Munich buộc phải trả đủ số tiền như đối tác yêu cầu thì mới có được cầu thủ mình cần.

Hè này, nhà ĐKVĐ Bundesliga mất liền hai cựu binh Ribey và Robben nên rất muốn bổ sung thêm một nhân tố chạy cánh chất lượng thay thế.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi