Tottenham đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở Premier League. Trong đó, cả 3 vòng đấu gần nhất đều là chiến thắng.

Đây cũng là thành tích tốt nhất kể từ khi HLV Jose Mourinho được chọn thay Mauricio Pochettino.

{keywords}
Mourinho lôi kéo Ramsey và Skriniar vềTottenham

Với kết quả này, Mourinho và BLĐ Tottenham đầy quyết tâm thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Phải biết rằng, Mourinho không có nhiều thời gian khi thay Pochettino, nên chưa thể xây dựng đội bóng theo ý mình.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang chiếm được niềm tin của Chủ tịch Daniel Levy, về việc đưa Tottenham trở thành thế lực lớn, đủ sức cạnh tranh Premier League.

Vì thế, Daniel Levy đồng ý chi tiền để Mourinho tái thiết đội hình.

Hiện tại, đích thân "Người đặc biệt" đứng ra đàm phán chiêu mộ hai cầu thủ Aaron Ramsey và Milan Skriniar.

Ramsey không có chỗ đứng ở Juventus, và muốn trở lại Premier League. Tottenham đưa ra đề nghị mượn cầu thủ người Xứ Wales, trả 1000% lương.

Mourinho cần tiền vệ đa năng như Ramsey, khi trung tuyến của Tottenham hiện tại thiếu những cầu thủ có khả năng tạo đột biến.

Đồng thời, chiến lược gia 57 tuổi này cũng thuyết phục Skriniar gia nhập đội hình Spurs.

Tottenham quyết định chia tay Jan Vertonghen - người hết hợp đồng sau 10 ngày nữa. Do đó, chiêu mộ trung vệ chất lượng như Skriniar là bắt buộc.

Corriere dello Sport đưa tin, Inter muốn có Tanguy Ndombele, nên Spurs yêu cầu dùng Skriniar để trao đổi.

Tottenham cũng hứa hẹn dành cho Skriniar mức lương cao hơn con số anh nhận ở Inter. Hiện tại, trung vệ 25 tuổi người Slovakia có thu nhập 3 triệu euro (2,71 triệu bảng), cùng điều khoản thưởng đi kèm có tổng giá trị 0,5 triệu euro.

KN