Tay săn bàn 24 tuổi người Ba Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Spurs. Thương vụ sẽ hoàn tất khi Piatek vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong 48 giờ tới.

Theo The Sun, đội bóng thành London sẽ trả trước cho AC Milan 23,8 triệu bảng. Ngoài ra 4,2 triệu bảng khác phụ phí sẽ được trả dần trong tương lai.

{keywords}
Piatek về Tottenham trong bối cảnh Harry Kane chấn thương

Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Harry Kane cho đến tháng 4, khi tiền đạo người Anh chuẩn bị lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương gân kheo.

Kane đã phải tập tễnh rời sân ở chuyến làm khách Southampton. Gân kheo chân trái của anh bị rách và buộc phải phẫu thuật nối lại.

HLV Mourinho tức tốc đề nghị chủ tịch Daniel Levy bổ sung thêm một chân sút mới và Tottenham lập tức đàm phán với Milan về trường hợp Piatek.

Cả Aston Villa, Newcastle lẫn Crystal Palace đều quan tâm đến ngôi sao tấn công Ba Lan nhưng bản thân Piatek muốn chơi cho đội bóng tầm cỡ như Spurs.

Cách đây một năm, Piatek rời Genoa để gia nhập Milan theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Sau khởi đầu ấn tượng, anh sa sút mùa này khi mới chỉ ghi được 4 bàn.

Krzysztof Piatek muốn ra đi sau khi Milan công bố hợp đồng lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Phía đội bóng áo sọc đỏ đen cũng không mặn mà chuyện giữ anh ở lại.

Về phần Mourinho, ông đang phải đối mặt khá nhiều khó khăn về nhân sự kể từ ngày lên nắm quyền ở London. Ngoài Kane, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Moussa Sissoko trong 3 tháng tới.

* Đăng Khôi