Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thế chỗ Harry Kane, người có thể phải nghỉ hết mùa vì chấn thương gân kheo nghiêm trọng.

{keywords}
Mourinho muốn tăng cường tiền đạo cho Tottenham

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Mourinho đang nhắm đến Luka Jovic - tiền đạo đang bị thất sủng ở Real Madrid sau vụ chuyển nhượng từ Frankfurt hè năm ngoái.

Không có Harry Kane, Mourinho đã cố gắng sử dụng Lucas Moura và Son Heung-min đá cao nhất. Mặc dù vậy, đó không phải là giải pháp ổn ở thời điểm hiện tại.

Nguồn tin từ Defensa Central cho hay, Mourinho hy vọng tốt đẹp giữa cá nhân ông và chủ tịch Florentino Perez sẽ giúp thương vụ được thông qua.

Hè 2019, Real Madrid từng chi 65 triệu euro chưa bao gồm phụ phí để rước Luka Jovic về từ Eintracht Frankfurt.

Chàng tiền đạo 22 tuổi từng ghi 27 bàn trong 48 trận cho CLB nước Đức nhưng chuyển sang La Liga, Luka Jovic lại gây thất vọng lớn.

{keywords}
Luka Jovic mới ghi được 1 bàn cho Real Madrid

Đến thời điểm hiện tại, Jovic mới chỉ duy nhất một lần lập công sau 18 trận ra sân dưới thời Zinedine Zidane.

Bản thân tay săn bàn Serbia chỉ đá chính 4 trận ở La Liga mùa này nên Mourinho muốn mời anh về London để vực lại sự nghiệp đang đi vào ngõ cụt.

Tottenham dự định sẽ mượn Luka Jovic trong phần còn lại của mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro nếu anh thi đấu tốt ở môi trường mới.

* Đăng Khôi