- Jose Mourinho vừa bật mí kế hoạch tuyển quân của MU hè tới, với những hạng mục đầu tư nhân sự "cơ bản" chứ không mua sắm rầm rộ như mọi năm.

Thời gian gần đây, Quỷ đỏ nổi lên là một trong những đội bóng dốc hầu bao mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, với các thương vụ đình đám 89 triệu bảng tậu Pogba hay 75 triệu bảng mua Lukaku.

{keywords}
Mourinho cần tìm người thay Carrick và Fellaini

Khoản chi phí khá lớn khác cũng được đổ ra để đem về Eric Bailly, Nemanja Matic, Mkhitaryan hay Victor Lindelof.

MU sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong năm 2018, với việc một vài cựu binh giải nghệ hoặc chia tay sân Old Trafford. Mặc dù vậy, HLV Mourinho khẳng định, sẽ không cần đến một cuộc tái thiết công phu.

Sau khi đưa Quỷ đỏ lọt vào chung kết FA Cup, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ: "Chúng tôi dự định đầu tư cơ bản nhằm cải thiện chất lượng đội ngũ.

MU cần tìm người thay thế Michael Carrick và cả Fellaini nếu anh ấy rời Manchester. Bên cạnh đó, một vài cầu thủ thiếu sự cố gắng trong tập luyện cũng như thi đấu, không được ra sân thường xuyên cũng sẽ ra đi.

CLB không cần phải mua sắm kiểu điên rồ bởi chúng tôi tin vào sự tiến bộ và gắn kết của các cầu thủ. Hơn nữa, một vài nhân tố trẻ cũng sẽ có thêm cơ hội đều thử lửa, thổi luồng gió mới vào đội bóng."

Quỷ đỏ đã bị Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chính vì thế, nhiệm vụ lật đổ sự thống trị của thầy trò Pep Guardiola sẽ không hề đơn giản.

"Chúng tôi có thể tiến bộ hơn nữa ở mùa tới không ư? Tất cả sẽ cùng cố gắng. Nhưng nếu Man City tiếp tục đổ tiền đầu tư vào dàn lực lượng vốn đã rất hùng mạnh, mọi thứ trở nên rất khó khăn với chúng tôi" - Mourinho chia sẻ thêm.

* Đăng Khôi

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiễn Dũng đã không kìm được những giọt nước mắt khi chia sẻ về trải nghiệm diễn thời trang của mình nhưng đã bị nhiều người “ném đá” dữ dội vừa qua.

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Bán kết lượt đi Cúp C1: Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma!

Thầy trò Klopp nắm nhiều lợi thế đủ để các fan của họ vững niềm tin: Liverpool sẽ hạ đẹp Roma để chiến ngai vàng Champions League với Real Madrid hoặc Bayern Munich.

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Tiếp Yangon United ở AFC Cup 2018, FLC Thanh Hoá để ngỏ khả năng ra sân bắt chính của thủ môn này, dù ngôi sao U23 Việt Nam đang khao khát được thể hiện mình sau nhiều ngày dự bị.

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Màn trình diễn và bàn thắng trên chấm 11m của Công Phượng vào lưới Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa tích cực không chỉ với riêng tiền đạo xứ Nghệ, HAGL mà còn dành cho cả bầu Đức...