MU bán Lukaku giá cao

Chelsea, Antonio Conte chuẩn bị ngồi "ghế nóng" Inter Milan và chân sút Romelu Lukaku được xác định sẽ là chữ ký đầu tiên mà ông ông về, sau khi để hụt vào tay MU vào 2017 lúc còn dẫn dắt Chelsea.

{keywords}
MU bán Lukaku cho Inter với giá cao

Theo tờ Mirror, Inter Milan đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Lukaku, đồng ý trả lương 175.000 bảng/tuần như con số đang được hưởng tại MU.

Vấn đề còn lại, đại diện Serie A xác định là không dễ dàng - đàm phán với MU về mức giá. Kế hoạch của Inter Milan là mượn dài hạn cùng điều khoản kỹ vĩnh viễn trong 12 tháng.

Tuy nhiên, để đạt được điều ấy thì đội chủ sân San Siro trước hết phải làm được phần khó nhất: thương lượng về chí phí.

Inter Milan e rằng MU sẽ không chịu nhả Lukaku với giá dưới 70 triệu bảng, trong khi họ chỉ có dự định ở tầm 50 triệu bảng.

Và phía MU đã bắn tín hiệu đến cho đội bóng mà Conte sắp dẫn dắt: sẽ không để Lukaku đi với giá rẻ

MU mua Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng, kèm thêm những khoản phụ cũng lên tới gần 90 triệu bảng, nên dù xác định bán tiền đạo Bỉ nhưng là với giá cao!

Zidane giục Real Madrid hãy kết thúc Eden Hazard

Tờ Standard cho hay, thuyền trưởng Zinedine Zidane thúc giục Real Madrid đảm bảo việc ký hợp đồng với Eden Hazard cho dù Chelsea đòi thêm tiền, để tăng cường sức mạnh tấn công cho Kền kền.

{keywords}
Zidane muốn Real kết thúc sớm vụ Hazard

Real Madrid có mùa giải thảm họa với 3 đời HLV, để kém Barcelona đến 19 điểm ở cuối chiến dịch La Liga.

Việc ký hậu vệ Eder Militao của Porto đã được đội chủ sân Bernabeu xác nhận nhưng điều khiến Zidane bận tâm hơn cả là lo đại tu hàng công, sau khi Real Madrid chỉ ghi được 63 bàn/38 trận La Liga, kém xa 4 chiến dịch gần nhất trước đó có Ronaldo đều vượt mốc 100 bàn.

Theo nguồn trên, Zidane xác định Eden Hazard sẽ là người nắm chìa khóa để giải quyết vấn đề này. Chính vì vậy mà 'gã hói' muốn Real Madrid đảm bảo việc ký tiền vệ Bỉ, cho dù Chelsea đang yêu cầu một khoản phí vượt quá 100 triệu bảng.

Hazard có mùa giải xuất sắc khác ở Chelsea, là Vua kiến tạo Premier League với 16 lần, ghi 19 bàn trong 51 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Lúc này, Hazard đang cùng Chelsea chuẩn bị đá chung kết Europa League với Arsenal.

L.H