Ở tuổi 19, Jadon Sancho đã khẳng định được tên tuổi ở Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund. Hè vừa qua, tài năng trẻ người Anh đã có nhiều liên hệ trở lại xứ sương mù.

{keywords}
Sancho nằm trong tầm ngắm MU

Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt "kết" Sancho, nhắm cựu cầu thủ của Man City cho vị trí tiền đạo cánh phải, vốn là vấn đề của Quỷ đỏ vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, do không được sự Champions League mùa tới nên cơ hội để MU chiêu mộ Jadon Sancho bị đóng lại.

Nguồn tin từ Forbes cho hay, chỉ khi Paul Pogba rời Old Trafford gia nhập Real hoặc Juventus hè này, MU mới có đủ tiền để đầu tư vào thương vụ Sancho.

Đội bóng thành Manchester có thể thu về 120 đến 150 triệu bảng khi bán Pogba và sẽ nhận thêm 75 triệu bảng khác trong trường hợp Lukaku gia nhập Inter Milan.

{keywords}
MU bán Pogba và sẽ dùng tiền để đầu tư vào Sancho

Dortmund đang định giá Jadon Sancho khoảng 100 triệu bảng. Hơn nữa, sao trẻ người Anh có thể giúp MU bịt vào khoảng trống trên mặt trận thương mại nếu Pogba ra đi.

Hiện Jadon Sancho đang là cái tên khá "hot" trên mạng xã hội, với 1,3 lượt triệu người theo dõi trang Instagram cá nhân.

Unai Emery giục sếp Arsenal chi tiền mua Zaha

Arsenal bị giới hạn ngân quỹ chuyển nhượng hè này chỉ 45 triệu bảng do không được dự Champions League. Tuy thế, HLV Unai Emery vẫn muốn được bơm thêm tiền để đưa về mục tiêu số 1 Wilfried Zaha.

Ngôi sao tấn công của Palace vốn là fan ruột Arsenal từ nhỏ. Anh đang là trụ cột ở sân Selhurst Park nên giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 55 triệu bảng.

{keywords}
Emery rất muốn có Zaha

Để gom tiền tuyển mộ Zaha, Emery buộc phải bán bớt một vài cái tên. Ngoài ra, ông phải thuyết phục được cầu thủ 26 tuổi này về Emirates thi đấu tại Europa League mùa tới.

Bên cạnh đó, Pháo thủ thành London cũng muốn bổ sung thêm suất thuộc diện "homegrown" như Zaha để lấp vào khoảng trống khi Ramsey gia nhập Juventus.

Wilfried Zaha dù đang phục vụ tuyển Bờ Biển Ngà nhưng vẫn nằm trong nhóm cầu thủ "homegrown" vì trưởng thành từ môi trường bóng đá Anh quốc.

* Đăng Khôi