Cầu thủ 22 tuổi cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Napoli nhưng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, MU đang chiếm ưu thế trong quá trình đàm phán.

{keywords}
Gabriel Magalhaes nhiều khả năng cập bến MU

HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng thuận chân trái để đá cặp lâu dài cùng Harry Maguire dưới hàng thủ Quỷ đỏ.

Dường như ông muốn đặt niềm tin vào Gabriel Magalhaes, mới 22 tuổi, đã nổi lên trong màu áo Lille mùa giải vừa qua nhờ lối chơi dũng mãnh nhưng cũng rất chắc chắn.

Gabriel được cho là sẽ rời Lille trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, sau khi ông chủ đội bóng Ligue 1 - Gerard Lopez xác nhận kế hoạch chuyển nhượng.

Ông chia sẻ trên L'Equipe: "Với Gabriel, chúng tôi đang đàm phán và cho phép anh rời Lille. Trung vệ Brazil sẽ chọn CLB trong thời gian sớm nhất".

Sở hữu chiều cao 1m91, Gabriel đã chơi 34 trận cho Lille mùa giải vừa qua, bao gồm toàn bộ các trận đấu ở Champions League. Điểm mạnh của cầu thủ trẻ là khả năng chuyền bóng bằng chân, xử lý tình huống khá tốt.

Các sếp lớn ở Old Trafford dự định đưa Gabriel về thay cho Phil Jones và Marcos Rojo, hai "người thừa" sẽ bị tống khứ khỏi CLB hè này.

Chris Smalling cũng vừa quay trở lại MU sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại AS Roma. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không coi trung vệ người Anh là giải pháp lâu dài dưới hàng thủ, dù anh vừa tỏa sáng ở Serie A.

* An Nhi