Giới truyền thông Bồ Đào Nha suốt thời gian qua đều cho rằng, MU đang tiến rất gần đến thỏa thuận với chàng tiền vệ 24 tuổi của Sporting Lisbon.

{keywords}
Tottenham vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Fernandes

Nhưng thực tế từ nước Anh hoàn toàn trái ngược. Lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị nào hỏi mua Bruno Fernandes.

Trong những ngày cuối phiên chợ hè, GĐĐH Ed Woodward tập trung vào việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire, và thương vụ đổi Lukaku lấy Paulo Dybala.

Diễn biến xung quanh Bruno Fernandes càng trở nên khó lường khi hôm qua, Tottenham đã cử hai nhân vật cấp cao bay sang Lisbon để đàm phán chuyển nhượng.

Mục tiêu số 1 của HLV Pochettino là tiền vệ Giovani Lo Celso. Tuy nhiên, Real Betis chưa chịu chấp nhận mức giá 50 triệu bảng mà đội bóng Anh đưa ra, buộc họ phải chuyển hướng sang Bruno Fernandes.

Còn nhớ hồi tháng 6 vừa qua, đích thân đại diện của Fernandes là Miguel Pinho đã có mặt ở London để thương thảo cá nhân với cả hai CLB MU cũng như Tottenham.

Trong ít ngày tới, nếu MU tiếp tục án binh bất động, nhiều khả năng họ sẽ để mất mục tiêu vào tay Tottenham - đội sẵn sàng chi 54 triệu bảng để lấy Bruno Fernandes.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi