- MU bất ngờ hỏi mua sao Bundesliga, Emil Forsberg. Cristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu Real Madrid tậu Mbappe. Lukaku kể chuyện bị Mourinho "dụ" về MU.

MU bất ngờ hỏi mua sao Bundesliga

Theo nguồn tin từ Ý và Thụy Điển, phát mệt vì chiêu trò từ Inter Milan, khiến thương vụ Ivan Perisic vẫn chưa đi đến đâu, MU quyết định tìm giải pháp thay thế, và đã liên lạc với người đại diện của sao Bundesliga, bàn việc mua cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg (RB Leipzig).

{keywords}
Bế tắc vụ Perisic, Mourinho và MU chuyển hướng sang Emil Forsberg có cùng người đại diện với Lindelof

Điều đáng chú ý, Emil Forsberg có cùng chung người đại diện với bản hợp đồng đầu tiên MU - trung vệ Victor Lindelof, đến từ Benfica. Đây sẽ là một thuận lợi cho Quỷ đỏ. Các nguồn tin loan báo, MU sẵn sàng chi mạnh lên tới 50 triệu euro, để thương vụ thành công.

Emil Forsberg đã có một mùa giải thành công rực rỡ, cùng RB Leipzig tạo bất ngờ ngoạn mục khi giành vị trí á quân Bundesliga 2016/17.

Tiền vệ 25 tuổi ghi được 8 bàn thắng, 19 pha hỗ trợ, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở giải VĐQG Đức. Vì lẽ này, không mấy ngạc nhiên khi Emil Forsberg thu hút được sự quan tâm đáng kể thị trường chuyển nhượng hè 2017, trong đó có Arsenal, Liverpool, Milan.

Arenal đã theo sát ngôi sao Thụy Điển và được đồn sẵn sàng chi 30 triệu bảng (33 triệu euro) để có sự phục vụ của Emil Forsberg. Tuy nhiên, lãnh đạo RB Leipzig từng dứt khoát rằng: Emil Forsberg không phải để bán.

Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid nếu Mbappe đến

Siêu sao người Bồ vừa bóng gió sẵn sàng ở lại, với tuyên bố sẽ thật tuyệt vời nếu tiếp tục cùngReal Madrid gặt hái thành tích, nhưng ngay sau đó là những thông tin sốt dẻo của nhà vô địch Champions League trên thị trường chuyển nhượng: Nhà trắng tậu Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro, đắt gấp đôi mức Real từng mua Ronaldo!

{keywords}
Ronaldo sẽ rời Real Madrid nếu vị trí số 1 của mình bị lung lay

Mặc dù phía Monaco lên tiếng phủ nhận, không có bất kỳ thỏa thuận nào cả, nhưng thông tin ông Chủ tịch Perez kết Mbappe được loan đi suốt thời gian qua.

Nguồn Diario Gol cho hay, Cristiano Ronaldo sẽ xem xét việc ra đi nếu Real Madrid thực sự đưa Mbappe về, một khi cảm thấy vị trí của mình bị lung lay. Anh được cho nhắn gửi đến cả thuyền trưởng Zidane lẫn ngài Chủ tịch CLB, vẫn muốn là vị trí số 1 ở Bernabeu.

Real Madrid hiện đang có khoản tiền rủng rỉnh từ việc bán Morata cho Chelsea cũng như cho Bayern Munich mượn James Rodriguez. Và Perez muốn mang về tài năng trẻ nước Pháp, Mbappe sau mùa giải ấn tượng cùng Monaco.

Cách đây chưa lâu, làng bóng nháo nhào trước thông tin, Ronaldo tuyên bố muốn ra đi, vì thất vọng cách đối xử của CLB cũng như không đứng ra bảo vệ anh trước scandal trốn thuế.

Lukaku kể chuyện bị Mourinho "dụ" về MU

Romelu Lukaku mới đây đã lên tiếng lộ anh bị Jose Mourinho thuyết phục gia nhập MU như thế nào, sau khi rời Everton với giá 75 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho đã thuyết phục Lukaku gia nhập MU, thay vì Chelsea

Ai cũng nghĩ, người ảnh hưởng lớn đến lựa chọn của chân sút Bỉ là người bạn thân đang chơi cho Quỷ đỏ, Paul Pogba. Nhưng theo Lulaku, Jose Mourinho, người mà có lúc Romelu Lukaku từng... rất ghét, mới có ảnh hưởng quyết định nhất.

Mourinho từng là người bán Lukaku đi, lúc còn ở Chelsea, và từng làm chân sút này bẽ mặt khi rút anh ra sau khi chỉ cho vào sân ít phút. Tuy nhiên, bất kể điều đó, nhà cầm quân đầy tâm lý vẫn "dụ" được học trò cũ về Old Trafford, khiến Chelsea phải nhận một vố đau.

"Tôi và Paul, chúng tôi đi đến thành phố (Manchester) ăn tối và cậu ấy cố ý lái xe ngang qua Old Trafford". Dù vậy, Lukaku thừa nhận, Mourinho mới là người "ảnh hưởng nhất" khi hoàn toàn tin tưởng vào anh:

"Ông ấy nói với tôi về kế hoạch của mình, về những gì ông muốn tái xây dựng tại MU và muốn tôi cùng tham gia vào đó. Ông là HLV luôn dành cho tôi sự tin tưởng rất nhiều và tôi tin vào các phương pháp của ông ấy. Thật tốt khi được làm việc cùng ông một lần nữa".

L.H