Ole Solskjaer đã đưa về sân Old Trafford hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Chiến lược gia người Na Uy muốn cái tên thứ ba gia nhập Quỷ đỏ là Sean Longstaff.

{keywords}
Newcastle hét giá Longstaff 50 triệu bảng

MU muốn tận dụng thời điểm hỗn mang ở Newcastle, vừa mất HLV Benitez và tiền đạo Ayoze Perez để lôi kéo Longstaff.

Tuy nhiên, đội chủ sân St James Park quyết tâm giữ chàng trai 21 tuổi này, dù thực tế Sean Longstaff mới đá chính đội một mùa 2018/19 trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Newcastle sẽ không chấp nhận lời đề nghị dưới 50 triệu bảng. Đây là con số rất cao đối với một cầu thủ trẻ chỉ đá tổng cổng 13 trận mùa giải trước.

Solskjaer muốn tuyển thêm những nhân tố trẻ người Anh và đặc biệt ấn tượng Longstaff ở khả năng đánh chặn, chơi pressing cơ động trên hàng tiền vệ. Đây được xem là sự thay thế lý tưởng cho Matic.

{keywords}
Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của Longstaff

Mặc dù vậy, MU định giá Longstaff vào khoảng 25 triệu bảng. Trong những ngày tới, GĐĐH Ed Woodward sẽ tiếp tục làm việc tích cực để hy vọng sớm có sự phục vụ của tân binh thứ 3.

Arsenal giang tay đón Malcom

Đội bóng thành London đã mở cuộc thương lượng với Barcelona về khả năng mượn Malcom một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào hè năm sau.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil là một trong số mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên, Arsenal hiện đang bị giới hạn ngân quỹ mua sắm dưới 45 triệu bảng.

{keywords}
Arsenal đang săn Malcom

Malcom gia nhập Nou Camp từ Bordeaux cách đây một năm với mức phí 37 triệu bảng. Dẫu vậy, anh gặp khó khăn trong chuyện thích nghi môi trường mới, chỉ được ra sân đá chính 6 trận ở La Liga.

Với việc Barca chuẩn bị đưa về Antoine Griezmann, họ sẵn sàng giải thoát cho Malcom nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận, Arsenal định mượn Malcom một mùa cùng điều khoản mua đứt vào hè 2020 nếu anh chơi tốt tại sân Emirates.

* Đăng Khôi