- HLV Mourinho hy vọng có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Mateo Kovacic. Mesut Ozil đang tiến gần đến bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ... là những tin chuyển nhượng mới nhất tới 25-1.

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, người đang nằm trong tầm ngắm của ông thầy Bồ Đào Nha là Mateo Kovacic.

{keywords}
Mourinho rất kết Kovacic

Tiền vệ Croatia không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real mùa này. Và phía đội bóng Hoàng gia có thể xem xét chuyển nhượng Kovacic nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hè tới, MU sẽ chia tay hai tiền vệ kỳ cựu là Fellaini và Carrick. Chính vì thế, họ đang sốt sắng tìm người thay thế. Theo Le10Sport, Mourinho đang cố gắng lôi kéo Kovacic về sân Old Trafford.

Trước mắt có thể là lời đề nghị mượn đến hết mùa rồi sau đó mua đứt với mức phí khoảng 30 triệu bảng. MU cũng từng quan tâm đến bộ đôi khác ở Bernabeu là Luka Modric và Toni Kroos. Tuy nhiên, đây là những nhân vật không thể đụng đến tại đội bóng Hoàng gia.

Ozil tiến gần đến bản hợp đồng mới với Arsenal

Giao kèo hiện tại giữa Mesut Ozil và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18 và giờ anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh.

{keywords}
Ozil có thể gia hạn với Arsenal

Tuy nhiên, ngôi sao người Đức vẫn tỏ ra khá chuyên nghiệp, tập trung thi đấu cho Pháo thủ và chưa quan tâm đến những lời đề nghị từ khắp châu Âu gửi đến.

Theo Football London, BLĐ Arsenal rất tự tin có thể mời Ozil đặt bút ký gia hạn thêm 3 năm. Mức lương mới của tiền vệ 29 tuổi này sẽ được tăng gấp đôi, lên gần 300.000 bảng/tuần.

Barca và MU là hai đội bóng để ý đến Ozil. Tuy nhiên, gần đây họ đã ngãng ra do bỏ tiền tấn chiêu mộ các cầu thủ khác có thể chơi tốt trên hàng công như Coutinho hay Alexis Sanchez.

Mourinho cho Tuanzebe đi học việc

Hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ - Axel Tuanzebe chuẩn bị đầu quân cho đội hạng nhất Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

{keywords}
Tuanzebe sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Aston Villa

Tờ Daily Mail cho hay, sau khi chỉ được ra sân 3 trận kể từ đầu mùa, Tuanzebe sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn khi gia nhập đội chủ sân Villa Park.

HLV trưởng Aston Villa - Steve Bruce gọi điện trực tiếp cho Mourinho để hỏi mượn Tuanzebe và đã nhận được cái gật đầu đồng ý.

Ở môi trường mới, trung vệ 20 tuổi người Anh sẽ có thể học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm vì thi đấu bên cạnh đàn anh John Terry.

* Anh Tuấn