Nguồn tin từ nhật báo Đức Sport1 cho hay, MU đã liên hệ với Bayern để hỏi về trường hợp chuyển nhượng trung vệ người Đức cao 1m95 - Niklas Sule.

{keywords}
Sule lọt vào tầm ngắm MU

Mùa giải này, Sule là thành viên quan trọng của Bayern khi được HLV Niko Kovac thường xuyên sử dụng trong vai trò trung vệ, bên cạnh Mats Hummels.

Sở hữu thể hình cao lớn, Sule luôn có lợi thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi hoặc bóng bổng. Mặc dù vậy, khả năng xoay sở lại là điểm hạn chế của cầu thủ 23 tuổi.

Niklas Sule lọt vào tầm ngắm của Solskjaer trong bối cảnh MU đang rất cần bổ sung thêm một trung vệ chất lượng gia cố hàng thủ.

Từng đến sân Allianz Arena từ Hoffenheim với mức phí 21 triệu bảng, nay giá trị của Sule đã tăng gấp đôi. Thế nhưng, MU sẽ không dễ thuyết phục được Bayern nhả người khi mà đội bóng nước Đức cũng đang muốn trẻ hóa lực lượng.

Man City tống khứ 8 cầu thủ hè này

Leroy Sane cùng với Gabriel Jesus là hai trong số tám cái tên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Etihad hè này, sau khi Man City bị loại khỏi tứ kết Champions League.

{keywords}
Jesus và Sane có thể phải rời Man City

Theo El Chiringuito, bản thân Jesus và Sane không lấy gì làm vui vẻ vì thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, điển hình như trận gặp Tottenham mới đây.

Chân sút người Brazil chỉ đá chính 8 trận ở Ngoại hạng Anh, còn lại là 18 lần vào sân thay người. Sane cũng không được đá chính 4/8 trận gần nhất, trong bối cảnh HLV Guardiola ưa sử dụng Sterling cùng Bernardo Silva trên mặt trận tấn công.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiến hành cuộc thanh lọc nhân sự hè tới, với một vài cái tên khác sẽ phải ra đi hè này như Claudio Bravo, Fabian Delph, Gundogan hay Danilo...

Guardiola sẽ bổ sung thêm một vài cái tên để củng cố chiều sâu đội hình, như Saul Niguez, De Ligt, Chiwell hay Wan-Bissaka...

* An Nhi