Chân sút người Chile gây thất vọng tràn trề kể từ ngày rời Arsenal cập bến Old Trafford đầu năm ngoái. Hiện Sanchez vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, hưởng mức lương hơn 500.000 bảng/tuần.

{keywords}
Solskjaer gạt Sanchez ra khỏi kế hoạch MU mùa tới

Solskjaer bóng gió Alexis Sanchez không nằm trong kế hoạch thi đấu MU mùa tới. Thế nên, CLB đang gấp rút tìm kiếm đối tác để thanh lý chân sút 30 tuổi này.

Từ Italia, cả Inter Milan và Juventus đều bày tỏ sự quan tâm đến Sanchez. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất khiến hợp đồng khó có thể thông qua là vấn đề lương bổng.

Inter định mượn Sanchez một năm nhưng chỉ chấp nhận trả một nửa lương (khoảng 250.000 bảng/tuần). Số còn lại phía MU phải bù ra.

Juventus sẵn sàng mua đứt với giá 25 triệu bảng nhưng cũng yêu cầu Sanchez phải cắt giảm thù lao so với hiện tại.

{keywords}
Sanchez đang phải tìm đường sang Serie A

Để giải quyết khúc mắc trên, nhiều khả năng lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 12 triệu bảng để bù lỗ lương và giải phóng để Sanchez trở lại sân chơi Serie A.

Trước khi đưa về các tân binh, việc đầu tiên Solskjaer cần làm là tống khứ những người thừa như Alexis Sanchez, Marcos Rojo, Matteo Darmian hay Eric Bailly.

Bayern Munich chiêu dụ Leroy Sane

Tờ Daily Record đưa tin, lãnh đạo Bayern Munich đã tiếp cận đại diện Leroy Sane để đàm phán chuyển nhượng, đưa cầu thủ chạy cánh người Đức trở lại Bundesliga.

Hợp đồng hiện tại giữa Sane và Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Nhà ĐKVĐ nước Anh không muốn mất Sane nhưng đang bị thất thế vì cầu thủ này chưa chịu gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Bayern muốn có chữ ký Sane

Bản thân Leroy Sane khá thất vọng vì không được Guardiola cho ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Bởi vậy, anh đang tính kế hồi hương để được thỏa sức vùng vẫy trên sân cỏ.

Bayern Munich đang ráo riết tìm người thay thế hai lão tướng Robery và Robben. Họ đã nhắm đến Hudson-Odoi hay Nicolas Pepe nhưng Leroy Sane hiện đang là mục tiêu số 1.

Hồi 2016, Bayern cũng đua tranh với Man City trong việc giành chữ ký Sane nhưng thất bại. Nay họ sẽ trở lại với lời đề nghị xấp xỉ 60 triệu bảng Anh.

* An Nhi