Quỷ đỏ nung nấu ý định mua Jadon Sancho trong 18 tháng qua nhưng nỗ lực đưa tài năng bóng đá Anh trở lại thành Manchester hè năm ngoái đã thất bại khi đội bóng của Solskjaer chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Solskjaer muốn xong thương vụ Jadon Sancho trong tháng 8

Tuy nhiên, giờ thì tài năng 20 tuổi đang ở rất gần Old Trafford, khi có thông tin Jadon Sancho rất nhớ nhà và muốn khoác chung màu áo Manchester United với người bạn Marcus Rashford.

Tất nhiên, kèm theo đó vẫn là điều kiện, MU phải có được vé dự C1 mùa sau. Hiện Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn thực hiện điều này, khi kém Chelsea xếp thứ 3 đúng 1 điểm và cùng 62 điểm với Leicester, lại chơi ít hơn 1 trận.

Vấn đề lớn nhất của MU là thương lượng khoản phí chuyển nhượng với Dortmund, đội hét giá Jadon Sancho 120 triệu euro, bất kể dịch Covid-18. 

Cửa chuyển nhượng hè bóng đá Anh sẽ được mở từ 26/7 đến 5/10. Và sợ thương vụ dùng dằng kéo dài có thể khiến Jadon Sancho lỡ những trận đầu mùa cùng MU, theo Daily Star, HLV Solskjaer đã đề nghị lãnh đạo chốt thương vụ này ngay trong tháng 8.

Hiện MU có cơ hội đi sâu ở Europa League được đá trong tháng 8 và Solskjaer hướng đến mùa giải mới Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh vào tháng 9 (12/9).

Trong khi đó, Solskjaer ý thức rất rõ các đối thủ như Chelsea, Liverpool do đã bị loại ở đấu trường châu Âu nên có đầy đủ thời gian để chuẩn bị trước mùa.

L.H