Cầu thủ 17 tuổi đã lọt vào mắt xanh HLV Solskjaer hồi đầu mùa, khi đội bóng Serbia đối đầu với MU tại vòng bảng Europa League.

{keywords}
Solskjaer chấm Filip Stevanovic sau khi MU gặp Partizan ở vòng bảng Europa League

Partizan Belgrade muốn giữ Filip Stevanovic lâu hơn với hi vọng kiếm thêm được khoản phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ đã không thể cưỡng được lời đề nghị của MU, sẵn sàng cho CLB mượn lại mùa tới sau khi đôi bên ký hợp đồng có giá 12 triệu bảng.

Với việc Angel Gomes đã chuyển sang Lille và Taheeth Chong có khả năng gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn, Solskjaer muốn mang về một cầu thủ trẻ chạy cánh năng động.

Theo Republika, vị thuyền trưởng người Na Uy rất vui vì MU đạt thỏa thuận ký Filip Stevanovic.

{keywords}
Solskjaer chưa từ bỏ tham vọng có Jadon Sancho hè này

Hồi tháng 8 năm ngoái, Filip Stevanovic trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của Partizan Belgrade ghi bàn tại Europa League, lúc 16 tuổi ở trận gặp Connah’s Quay (Xứ Wales).

Liên quan chuyển nhượng MU, các nguồn tin cho hay, Solskjaer vẫn chưa từ bỏ tham vọng có Jadon Sancho dù Dortmund khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại mùa tới.

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson khuyên: “MU hãy quên Jadon Sancho đi, thay vào đó hãy đi hợp đồng với Harry Kane, như thế sẽ đưa họ trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

L.H