- Sếp MU và Mourinho mâu thuẫn chuyển nhượng, Real Madrid sẵn sàng "xóa sổ" BBC, Coutinho chọn áo số 7 ở Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/1.

Real Madrid "xóa sổ" BBC

Chủ tịch Perez không chấp nhận cảnh bẽ mặt và sẽ chi bạo để lấy uy trở lại cho Real Madrid, sau quãng thời gian yên ắng trong việc "đi chợ", không mang về cái tên nào thực sự đình đám.

{keywords}
Real được cho sẵn sàng thay thế BBC bằng Neymar-Hazard-Kane

Hè vừa qua, hợp đồng giá trị nhất nhà vô địch La Liga đưa về là Theo Hernandez (Atletico) có mức phí 26,6 triệu bảng.

Diario Gol đưa tin sốt dẻo, người đứng đầu ở Bernabeu sẵn sàng "xóa sổ" BBC (Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo) từng khuynh đảo làng bóng thế giới, bởi sự sa sút khó cứu vãn, để thay bằng 3 cái tên đình đám hiện nay là Neymar (PSG), Hazard (Chelsea) và Harry Kane (Tottenham).

Không chỉ bộ ba đình đám trên, ngay cả đội trưởng Sergio Ramos cũng trong tầm ngắm thay thế của con người quyền lực này.

Real chơi kém ấn tượng từ đầu mùa, thua Barca tới 14 điểm (đá ít hơn 1 trận) sau 17 vòng đấu La Liga.

Sếp MU và Mourinho mâu thuẫn vì chuyển nhượng

Theo tờ Star, bộ sậu cấp cao MU không vì tác động vì những gì Mourinho tuyên bố về chuyện mua sắm (cho rằng gần 300 triệu bảng vẫn là không đủ và muốn được lãnh đạo Quỷ đỏ chi thêm nếu muốn đua với Man City).

{keywords}
Mourinho và sếp MU lại bất đồng chuyện mua sắm, lần này là với Danny Rose

Tuy nhiên, nhìn vào tình hình lực lượng hiện tại, hội đồng quản trị MU thấy rằng quả nhiên họ cần tăng cường thêm sức mạnh. Tờ Mail thông tin, lãnh đạo đội duyệt cho Mourinho mua 3 người trong tháng 1 này, gồm 1 hậu vệ cánh trái, 1 cánh phải và 1 tiền vệ tấn công.

Dù vậy, ngay trong việc chọn lựa ai để ký, Mirror cho biết giữa Mourinho và Phó Chủ tịch, GĐĐH Ed Woodward đã có sự mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung.

Nhà cầm quân người Bồ muốn MU chịu chi để mang hậu vệ trái Danny Rose (Tottenham) về Old Trafford bằng được trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mức phí ở tầm 50 triệu bảng.

Thế nhưng, Phó Chủ tịch Woodward... bàn ra, thay vào đó giới thiệu những gương mặt trẻ hơn và... ít tiền hơn. Còn nếu Mourinho muốn Rose thì phải đợi đến mùa hè rồi tính!

Coutinho khoác áo số 7 ở Barca

Cái tên Philippe Coutinho tiếp tục nóng trên các mặt báo và tiền vệ Brazil mỗi lúc một gần hơn với sân Nou Camp.

{keywords}
Liverpool tuyệt vọng giữ Coutinho, người được cho đã chọn áo số 7 ở Barca

Tờ Mundo cho hay, các đại diện của ngôi sao 25 tuổi đã bay từ Brazil đến London (Anh) để hoàn tất thỏa thuận với Liverpool và thân chủ của họ chuyển sang chơi cho Barca.

Don Balon thông tin thêm, sở dĩ nhà tài trợ áo đấu Barca "cầm đèn chạy trước ô tô" - loan báo Coutinho gia nhập đội, vì họ tin chắc trước sau gì chuyện này cũng xảy ra. Và đó là một hợp đồng có giá trị 134 triệu bảng, trong đó Liverpool nhận trước 98 triệu bảng, 36 triệu bảng còn lại được tính theo phong độ, danh hiệu và thành tích của Coutinho.

Theo tin nóng tiếp theo của nguồn trên thì Coutinho đã chọn áo số 7 ở Barca mà hiện Arda Turan. Tuy nhiên, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được cho trên đường rời Nou Camp, vì mãi chật vật, không khẳng định được vị trí kể từ khi đến vào 2015.

Trong khi đó, Express loan báo, Liverpool vẫn nỗ lực mong Coutinho nghĩ lại, sau khi tuyên bố không muốn chơi cho đội bóng vùng Merseyside thêm nữa.

Lãnh đạo đội thậm chí đề nghị tăng lương cao và trao luôn băng thủ quân cho Coutinho, nhưng anh vẫn khước từ!

L.H