Sau giai đoạn đầu mờ nhạt và phải vắng mặt 3 tháng vì chấn thương, Alexis Sanchez đang hồi phục phong độ mạnh mẽ thời gian gần đây trong màu áo Inter Milan.

{keywords}
MU muốn bán đứt Alexis Sanchez cho Inter

Đến nay, tiền đạo 31 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và góp 10 đường chuyền kiến tạo trong quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn.

HLV Conte rất muốn Alexis Sanchez khoác áo Inter mùa tới. Trước mắt, cầu thủ thuộc biên chế MU sẽ tiếp tục phục vụ đội bóng thành Milan tại Europa League.

Hiện các bên sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán để thương thảo về tương lai Alexis Sanchez. Bản thân HLV Solskjaer hy vọng sớm "tống khứ" chàng tiền đạo đang hưởng lương cao nhất CLB.

Vấn đề nằm ở chỗ, Inter không hài lòng với mức phí mua đứt 18 triệu bảng mà đội bóng thành Manchester đưa ra.

Nguồn tin mới nhất từ Gazzetta dello Sport cho hay, hoàn cảnh chung các đội bóng đều khó khăn tài chính buộc sếp lớn MU - Ed Woodward phải nhượng bộ.

Theo đó, Inter chỉ cần bỏ ra 13,4 triệu bảng (tương đương 15 triệu Euro) là sẽ có được sự phục vụ dài hạn của Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, vẫn còn những vướng mắc để các bên đi đến thống nhất giao kèo. Nhiều khả năng, MU sẽ phải bồi thường cho Sanchez khoản tiền tương ứng lương 2 năm còn lại trong hợp đồng.

* An Nhi