MU đàm phán Dybala

Tuttosport tiết lộ, MU và Juventus đang tiến hành cuộc đàm phán, nhằm tìm ra hướng giải quyết cho tương lai của Paulo Dybala.

{keywords}
MU đưa hợp đồng chờ Paulo Dybala ký

Juventus không muốn giữ Dybala, người đánh mất mình trong mùa giải này. Kế hoạch của Bà đầm già là mang về Allianz Stadium hai ngôi sao Federico Chiesa và Mauro Icardi.

Trong khi đó, MU đang hướng đến cuộc cách mạng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, và Dybala được xem như một giải pháp quan trọng, thay thế Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Khó khăn với MU là việc chỉ tham dự Europa League mùa tới, trong khi Dybala cho biết anh muốn được thể hiện mình trên đấu trường danh giá Champions League.

Hiện tại, theo Tuttosport, Bayern Munich cũng đang quan tâm đến Dybala, khi hai cựu binh Robben và Ribery chia tay sân Allianz Arena.

Thế nên, để thuyết phục Dybala đồng ý đến sân Old và thi đấu ở Europa League, MU phải đưa ra chính sách tài chính hợp lý nhất.

Những nguồn tin từ Anh cho biết, MU đang xem xét đưa mức lương 300.000 bảng với Dybala. Đây là khoản lương được chuyển từ Alexis Sanchez - người có thu nhập 350.000 bảng mỗi tuần nhưng đóng góp rất hạn chế.

Real Madrid quyết chiêu mộ Pjanic

Real Madrid phải làm mới hàng tiền vệ, và HLV Zinedine Zidane đang muốn có Miralem Pjanic, trong lúc tiếp chờ đợi động thái từ Paul Pogba.

Theo báo chí Madrid, Real bước đầu đàm phán suôn sẻ cùng Juventus, với mức giá chuyển nhượng trong khoảng 80-100 triệu euro.

{keywords}
Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Pjanic làm mới đội hình

Trước đó, Juventus cho biết sẵn sàng bán Pjanic, nhưng chỉ khi nào nhận được đề nghị hợp lý nhất.

Không chỉ Real Madrid, PSG hiện cũng đang có ý định đưa cầu thủ người Bosnia trở lại Pháp - nơi anh từng có thời gian khoác áo Lyon.

Mới đây, Pjanic có chuyến đi đến Paris, và trả lời phỏng vấn báo chí địa phương, rằng PSG là CLB mà anh có thể cân nhắc về tương lai.

PSG luôn sẵn sàng trả lương cho các cầu thủ cao hơn Real Madrid. Trường hợp Pjanic cũng không ngoại lệ.

Ngoài việc thuyết phục Pjanic bằng dự án hấp dẫn với HLV Zidane, Real Madrid cũng đề nghị với Juventus về việc đưa James Rodriguez vào điều khoản chuyển nhượng.

Kim Ngọc